Tin mới

Sự thật về màn hết thời của Song Hye Kyo hậu ly hôn, có cay đắng như bao người vẫn tưởng?

Thứ tư, 06/07/2022, 20:52 (GMT+7)

Song Hye Kyo hậu ly hôn Song Joong Ki có thực sự lâm vào cảnh 'hết thời', khó khăn trong phát triển sự nghiệp?

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn luôn trở thành tâm điểm của công chúng. Sự hiện diện của cô trên mọi mặt trận từ mạng xã hội đến các sự kiện vẫn luôn tạo được sự chú ý trong dư luận.

Tuy nhiên, màn tái xuất không mấy thành công của Song Hye Kyo trong tác phẩm truyền hình mới đây cùng với đó là việc không hề nằm giữ một giải thưởng nào về diễn xuất năm qua khiến nhiều lời chê bai về sự "hết thời" của Song Hye Kyo dấy lên.

Tác phẩm truyền hình tái xuất của Song Hye Kyo không đạt được thành công như mong đợi. Ảnh: Internet
Tác phẩm truyền hình tái xuất của Song Hye Kyo không đạt được thành công như mong đợi. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, vừa qua Song Hye Kyo cũng nhận thêm một "thất bại" thê thảm khi cô trượt top 100 gương mặt châu Á được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Trong khi hàng loạt tê tuổi đình đám Hàn Quốc như Hyun Bin, Son Ye Jin đều chễm chệ trên BXH này thì gương mặt vốn được mệnh danh là "nữ thần" châu Á lại hoàn toàn vắng bóng.

Tuy nhiên, sự thật là Song Hye Kyo vẫn luôn là cái tên "đắt giá" của làng giải trí Hàn Quốc. 

Sự thật về màn hết thời của Song Hye Kyo hậu ly hôn, có cay đắng như bao người vẫn tưởng? - Ảnh 1
Song Hye Kyo xinh đẹp tại sự kiện ở Pháp. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo xinh đẹp tại sự kiện ở Pháp. Ảnh: Internet

Mới đây, nhãn hiệu thời trang nội địa Hàn đã giới thiệu bộ sưu tập mới với sự xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy của Song Hye Kyo. Trong khi đó, vợ cũ Song Joong Ki vẫn đang bận rộn tại Paris với các sự kiện của nhãn trang sức Chaumet và nhãn hiệu thời trang Fendi. Việc Song Hye Kyo đã "hết thời" thực sự là một điều không tưởng khi cô vẫn luôn được các nhãn hàng, thương hiệu lớn của Hàn Quốc và quốc tế săn đón.

Sau khi ly hôn, mọi động thái của Song Hye Kyo đều luôn vào tầm ngắm của truyền thông. Đặc biệt, nhiều đồn đoán về trạng thái tình cảm như việc phim giả tình thật với bạn diễn Jang Ki Yong hay tái hợp Song Joong Ki đều dấy lên. Mặc những tin đồn tình cảm bủa vây, Song Hye Kyo vẫn tiếp tục những dự định trong sự nghiệp của mình, cho thấy sự nỗ lực của bản thân trong công việc diễn xuất.

Sự thật về màn hết thời của Song Hye Kyo hậu ly hôn, có cay đắng như bao người vẫn tưởng? - Ảnh 2

Hiện tại, Song Hye Kyo đã bắt tay thực hiện vào những cảnh quay trong tác phẩm truyền hình mới The Glory. Vai diễn trong bộ phim này hứa hẹn sẽ là thử thách đầy mới lạ cho vợ cũ của Song Joong Ki sau khi cô liên tục bị đánh giá là một màu trong diễn xuất lẫn nhận kịch bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news