Tin mới

Sao Việt 7/4: Quỳnh Nga và Việt Anh lại lộ bằng chứng yêu đương, Hồ Văn Cường bị chỉ trích khi cận kề sinh nhật Phi Nhung

Thứ năm, 07/04/2022, 21:34 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/4: Hồ Văn Cường bị chỉ trích khi sinh nhật Phi Nhung cận kề, Quỳnh Nga - Việt Anh lộ chứng cứ hẹn hò,....

Hồ Văn Cường bị chỉ trích khi sinh nhật Phi Nhung cận kề

Mới đó mà đã hơn 6 tháng kể từ ngày Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng trong niềm tiếc thương vô hạn của người thân, đồng nghiệp lẫn khán giả. Dù vậy, hình bóng của cố nghệ sĩ vẫn luôn sống mãi trong tim khán giả. Ngày 10/4 tới đây là sinh nhật mừng tuổi mới của Phi Nhung. Những người thân thiết của cô đã đồng loạt có hành động thiết thực chào mừng sự kiện đặc biệt này.

Sao Việt 7/4: Quỳnh Nga và Việt Anh lại lộ bằng chứng yêu đương, Hồ Văn Cường bị chỉ trích khi cận kề sinh nhật Phi Nhung - Ảnh 1

Giống như những sự kiện trước, hiện tại Hồ Văn Cường tiếp tục bị réo tên trên mạng xã hội vì thái độ im lặng. Thời điểm Phi Nhung vừa mất, Hồ Văn Cường bị nghi vấn không xuất hiện trong các chương trình tang lễ, thậm chí việc rời nhà mẹ nuôi, chấm dứt hợp đồng ca hát cũng khiến anh nhận về chỉ trích vô ơn. Sắp đến ngày sinh nhật Phi Nhung, nhưng nam ca sĩ hiện vẫn chưa có động thái gì. 

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên đủng đỉnh xuống phố nhưng lại gặp phải lỗi sai "muối mặt"

Và trong bức hình mới đăng tải lên mạng xã hội mới đây, Lệ Quyên lại mắc phải tình huống "ô dề" khiến dân tình nóng mặt.

Sao Việt 7/4: Quỳnh Nga và Việt Anh lại lộ bằng chứng yêu đương, Hồ Văn Cường bị chỉ trích khi cận kề sinh nhật Phi Nhung - Ảnh 2

Cụ thể, vào một buổi sáng đẹp trời, bạn gái Lâm Bảo Châu hóa thân thành một quý cô thời thượng đủng đỉnh xuống phố. Diện trên mình chiếc áo cúp ngực vốn được giới trẻ lăng xê, Lệ Quyên khoe khéo vòng 1 căng đầy cùng tấm lưng trần nõn nà. Nữ ca sĩ kết hợp cùng chân váy ngắn, khoác hờ áo vest tiệp màu. Outfit chuẩn "công nương sang chảnh" nhận về vô số lời khen ngợi. Đáng chú ý, Lệ Quyên còn ưu ái sử dụng em túi Hermès đắt đỏ làm phụ kiện.

Tuy nhiên, vì vô ý nên Lệ Quyên đã lỡ tay đăng tải tấm ảnh để lộ miếng dán ngực, lồ lộ trước ống kính. Ngay sau đó, nữ ca sĩ phát hiện ra và lập tức xóa hình ảnh nhạy cảm. 

Xem chi tiết tin tại đây

Quỳnh Nga - Việt Anh bị dân tình 'tóm dính' khoảnh khắc đi chung nơi

Quỳnh Nga - Việt Anh là cặp đôi trai tài gái sắc của màn ảnh Việt. Thời gian qua, hai diễn viên liên tục dính nghi vấn hẹn hò khi liên tục "thả thính" nhau tưng bừng trên mạng xã hội. Dù cả hai đã từng lên tiếng phủ nhận, thế nhưng những bằng chứng được các "thánh soi" phát hiện ra lại càng làm cho tin đồn "trên tình bạn" thêm phần xác đáng.

Sao Việt 7/4: Quỳnh Nga và Việt Anh lại lộ bằng chứng yêu đương, Hồ Văn Cường bị chỉ trích khi cận kề sinh nhật Phi Nhung - Ảnh 3

Cách đây không lâu, Việt Anh đăng tải hình ảnh đi Côn Đảo thăm mộ cô Võ Thị Sáu. Trùng hợp thay, "đằng gái" cũng có động thái tương tự. Nữ diễn viên cũng khoe khoảnh khắc an yên tại mảnh đất địa linh. Từ đây, cư dân mạng nháo nhác thông tin Quỳnh Nga - Việt Anh "đưa nhau đi trốn". Trong các diễn đàn về showbiz, netizen tích cực đẩy thuyền cặp đôi vì loạt hint... không thể xịn hơn.

Xem chi tiết tin tại đây

Nam Em nhanh chóng giải quyết thị phi bằng cách quen thuộc

Trước khoảnh khắc gây tranh cãi về dáng ngồi thiếu tế nhị, Nam Em mới đây đã có động thái gây chú ý. Theo đó trên trang cá nhân, người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long đã đăng tải bức hành sải bước trên sàn catwalk cùng với đó là những dòng tâm sự bồi hồi và đặc biệt là thể hiện sự tiếp thu với những ý kiến của mọi người.

Sao Việt 7/4: Quỳnh Nga và Việt Anh lại lộ bằng chứng yêu đương, Hồ Văn Cường bị chỉ trích khi cận kề sinh nhật Phi Nhung - Ảnh 4

"Bao nhiêu ký ức tuổi 18 quay về. Đồng hành cùng Miss World Vietnam là một trải nghiệm đáng nhớ của Nam Em.Đôi khi được sống lại những giây phút ngây thơ ấy là một cảm giác không phải lúc nào chúng ta cũng tìm thấy trong cuộc sống này.

Những gì cả nhà đóng góp ý kiến, Nam Em luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu. Đủ nắng hoa sẽ nở. Đủ yêu thương cây sẽ đâm chồi", Nam Em chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news