Tin mới

Sao Việt 4/4: Mạnh Quỳnh khó dứt lòng với Phi Nhung, diễn viên VTV bị 'ném đá' vì phát ngôn về giáo dục

Thứ hai, 04/04/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/4: Mạnh Quỳnh khó dứt lòng với Phi Nhung, diễn viên VTV bị 'ném đá' vì phát ngôn về giáo dục...

Mạnh Quỳnh khó dứt lòng với Phi Nhung

Phi Nhung đã qua đời được 6 tháng, Mạnh Quỳnh vì thế phải đón tuổi mới trong sự trống vắng. Mặc dù vậy, tình cảm của khán giả và người hâm mộ vẫn mang đến một tuổi mới đáng nhớ cho nam ca sĩ. Đặc biệt, tình cảm giữa anh với "người tình âm nhạc" Phi Nhung vẫn chẳng thể dứt khi những người hâm mộ vẫn luôn dành tình cảm sâu sắc cho cặp bài trùng này.

Sao Việt 4/4: Mạnh Quỳnh khó dứt lòng với Phi Nhung, diễn viên VTV bị 'ném đá' vì phát ngôn về giáo dục - Ảnh 1

Bằng chứng là mới đây, Mạnh Quỳnh đã chia sẻ món quà sinh nhật sớm anh nhận được từ những người hâm mộ trong chuyến lưu diễn của mình. Trên trang cá nhân, "người tình sân khấu" với Phi Nhung xúc động:

"Món quà sinh nhật vô giá của khán thính giả đêm qua thứ bảy 2/4/2022 tại New Jersey và những Tiểu bang lân cận dành cho Nhung - Quỳnh! Còn rất nhiều tấm chân tình của khán giả, bạn bè thân thương nữa nhưng vì sự tế nhị Quỳnh không post lên đây. Xin mạn phép thay mặt cho Phi Nhung, Quỳnh xin được cảm ơn và đón nhận tất cả những tình cảm mà mọi người dành tặng cho Quỳnh - Nhung trong tháng sinh nhật này và mãi mãi về sau!".

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bí mật về Hoài Linh

Mới đây trong bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã đề cập đến đàn anh Hoài Linh. Mr.Đàm thổ lộ, Hoài Linh là nguồn động lực giúp anh tự tin, từ đó bắt đầu con đường ca sĩ chuyên nghiệp đến thời điểm hiện tại. 

Sao Việt 4/4: Mạnh Quỳnh khó dứt lòng với Phi Nhung, diễn viên VTV bị 'ném đá' vì phát ngôn về giáo dục - Ảnh 2

Về thông tin tự tạo ồn ào để nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận, nam nghệ sĩ cho biết tất cả đều tới hoàn toàn tự nhiên.

Xem chi tiết tin tại đây

1 sao nam ‘vũ trụ phim VTV’ gây tranh cãi dữ dội khi tuyên bố nên bỏ triết lý về giáo dục

Giữa lúc trên MXH xôn xao trước thông tin 1 nam sinh lớp 10 tự tử tại Hà Nội, mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên này cũng đã có những bày tỏ bên lề. Theo đó, diễn viên Tùng Dương đưa ra kiến nghị nên bỏ khẩu hiệu "Học, học nữa, học mãi". 

Sao Việt 4/4: Mạnh Quỳnh khó dứt lòng với Phi Nhung, diễn viên VTV bị 'ném đá' vì phát ngôn về giáo dục - Ảnh 3

Cụ thể, nam diễn viên 7X bày tỏ: "Đã đến lúc ngành Giáo Dục nên loại bỏ câu: 'HỌC, HỌC NỮA, HỌC MÃI' ra khỏi SGK đi. Sự việc vừa xảy ra quá đau lòng!". 

Những chia sẻ của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, phần lớn đều để lại ý kiến phản đối xoay quanh quan điểm của nam diễn viên Tùng Dương. 

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng công khai khoảnh khắc Lệ Quyên - Hà Hồ ‘chạm mặt’ ở Anh

Lệ Quyên - Hà Hồ từng là chị em thân thiết trong showbiz Việt. Thế nhưng, đến năm 2015, rộ lên tin đồn tình bạn rạn nứt. Kể từ đó đến nay, họ hiếm hoi xuất hiện bên nhau, thậm chí khi xuất hiện cùng 1 sự kiện lại chọn cách “bơ” nhau khiến nhiều người ngầm hiểu chuyện tình bạn "tan đàn xẻ nghé" là sự thật. 

Sao Việt 4/4: Mạnh Quỳnh khó dứt lòng với Phi Nhung, diễn viên VTV bị 'ném đá' vì phát ngôn về giáo dục - Ảnh 4

Tưởng sẽ không độ trời chung, thế nhưng, mới đây, 2 nữ ca sĩ đình đám Vbiz lại có dịp “chạm mặt” khi cùng có chuyến công tác tại Thủ đô Luân Đôn (Anh) để tham dự một sự kiện. Lần đi này, họ vẫn không chụp ảnh chung với nhau mà cùng nhau phát “cẩu lương” bên nửa kia của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news