Tin mới

Sao Việt 5/4: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thật về giới tính, Vy Oanh vén màn bí mật giấu kín về vụ kiện 'thế kỷ'

Thứ ba, 05/04/2022, 22:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/4: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thật về giới tính, Vy Oanh vén màn bí mật giấu kín về vụ kiện 'thế kỷ'...

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thật về giới tính

Cùng với những trải lòng về sự nghiệp ca hát hơn 20 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng không quên hé lộ góc khuất sau ánh đèn, về cuộc sống đời thường của mình trên báo Dân Việt. Theo đó, từng có những lời đồn đoán về giới tính về việc anh có nhiều con thế nhưng nam ca sĩ vẫn mặc kệ thị phi, thoải mái sống theo cách của mình và biến mình trở nên bí ẩn hơn.

Sao Việt 5/4: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thật về giới tính, Vy Oanh vén màn bí mật giấu kín về vụ kiện 'thế kỷ' - Ảnh 1

"Nói tôi có 5 đứa con cũng được, 7 đứa con cũng được, 9 đứa con cũng được, ai muốn nói gì thì nói. Còn tôi, tôi thích là người được bí mật. Luôn luôn là người khó hiểu, đó là sự lựa chọn của tôi. Tôi luôn luôn là người khó hiểu và không cho mọi người biết tôi đang là ai. Có người cho tôi là gay, là đàn ông, là người đã có vợ rồi ly dị, có vợ từng có bầu rồi… Sao cũng được. Miễn sao một mình tôi biết là đủ. Tôi thích được là người bí mật và luôn luôn khó đoán", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Xem chi tiết tin tại đây

Tiếp tục rò rỉ khoảnh khắc Lệ Quyên - Hà Hồ ‘tránh mặt’ khi chụp ảnh chung

Trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từng được biết là cặp bạn thân đình đám. Song, khoảng vài năm trở lại đây họ bị nghi rạn nứt. Cả 2 không còn thường xuyên chụp những khoảnh khắc thân thiết cùng nhau như trước, thậm chí còn “né mặt” mỗi khi xuất hiện chung sự kiện. 

Sao Việt 5/4: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thật về giới tính, Vy Oanh vén màn bí mật giấu kín về vụ kiện 'thế kỷ' - Ảnh 2

Giữa lúc mối quan hệ đang là một ẩn số, mới đây, cặp bạn thân một thời bất ngờ cùng có chuyến công tác tại thủ đô London (Anh). Và mới đây, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ “xả hàng” loạt ảnh thân kỉ niệm trong chuyến đi này. Trong ảnh có thể thấy, họ đứng chung khung hình nhưng không cạnh nhau.

Điều này khiến dân mạng “dấy” lên nghi vấn chuyện “nghỉ chơi” là có thật. Song có một chi tiết khiến nhiều người chú ý đó là ngoài 2 mỹ nhân không “kề cạnh” như thuở thân thiết, nhưng “nửa kia” của họ lại đứng chung. 

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh vén màn bí mật giấu kín về vụ kiện 'thế kỷ'

Luôn nêu cao tinh thần tự tôn pháp luật, sau khi bà PH bị đưa ra ánh sáng, Vy Oanh liên tục có những chia sẻ gây chú ý với báo giới. Hôm nay, giọng ca Đồng Xanh đã có những trải lòng về quá trình theo đuổi vụ kiện thế kỷ với tờ Nhịp Sống Việt. Vy Oanh bày tỏ sự thoải mái khi không phải nghe những âm thanh gào thét, chửi rủa dung tục từ bà Hằng.

Sao Việt 5/4: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thật về giới tính, Vy Oanh vén màn bí mật giấu kín về vụ kiện 'thế kỷ' - Ảnh 3

Trước những lời công kích, xúc phạm của dân tình, Vy Oanh sẽ tiếp tục xử lý, đưa ra trước pháp luật. Nữ ca sĩ khẳng định quá trình đòi lại công bằng, danh dự cho mình không hề đơn giản, khi bà PH đánh tráo khái niệm, bôi xấu cô khiến mọi người hiểu nhầm. Động lực bảo vệ gia đình, người thân đã giúp Vy Oanh có thêm quyết tâm lấy lại sự trong sạch vốn có.

Xem chi tiết tin tại đây

Sau 6 tháng tung sao kê, Trấn Thành giờ đây mới hé lộ sự thật về ồn ào từ thiện

Mới đây, trong buổi ra mắt dự án phim mới, Trấn Thành gây chú ý không nhỏ khi có những chia sẻ về ồn ào Từ thiện khiến anh và showbiz Việt điêu đứng một thời.

Sao Việt 5/4: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thật về giới tính, Vy Oanh vén màn bí mật giấu kín về vụ kiện 'thế kỷ' - Ảnh 4

Theo đó MC thừa nhận bản thân đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong suốt thời gian qua, yêu thương có, ghét bỏ có thế nhưng anh vẫn lựa chọn im lặng và sống hết mình với những gì mình đang có, sống đúng với bản chất của mình. Chỉ những ai yêu thương anh mới có thể thấu hiểu cho những nỗ lực của nam MC. Đó cũng là lý do hậu tung 1000 trang sao kê, Trấn Thành đã không còn nhắc đến chuyện từ thiện.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news