Tin mới

Sao Việt 6/4: Mỹ Tâm xuất ngoại gặp 'tình cũ', Hoài Linh bất ngờ lộ diện với thần sắc khó nhận ra

Thứ tư, 06/04/2022, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/4: Mỹ Tâm xuất ngoại gặp 'tình cũ', Hoài Linh bất ngờ lộ diện với thần sắc khó nhận ra...

Mỹ Tâm xuất ngoại gặp 'tình cũ'

Mới đây trên trang cá nhân của vợ cũ Bằng Kiều đã đăng tải khoảnh khắc dàn nghệ sĩ hải ngoại gặp gỡ "họa mi tóc nâu" sau thời gian dài xa cách. Trong khung hình hội ngộ ngoài Mỹ Tâm, vợ chồng Nhạc sĩ Lê Quang, Trizzie Phương Trinh còn có sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng và con trai của NSND Hồng Vân là Trê Phi.

Sao Việt 6/4: Mỹ Tâm xuất ngoại gặp 'tình cũ', Hoài Linh bất ngờ lộ diện với thần sắc khó nhận ra - Ảnh 1

Đặc biệt, cuộc hội ngộ bên "người tình cũ" Quang Dũng cũng khiến khán giả không khỏi nhớ về cặp song ca đình đám một thời trên sân khấu âm nhạc. Không chỉ được nhớ đến với những bản nhạc, trong quá khứ cả hai còn có màn vào vai cặp tình nhân đầy thú vị trong bộ phim Cho một tình yêu. Không chỉ là những người đồng nghiệp cùng chung sân khấu, cùng chung màn ảnh mà còn là những người anh em thân thiết, giúp đỡ nhau trong sự nghiệp và trong cuộc sống.

Xem chi tiết tin tại đây

Cháu ngoại chưa biết nói của Phi Nhung có hành động bất ngờ khi cận kề ngày sinh nhật cố ca sĩ

Khi sinh nhật Phi Nhung đang cận kề, mới đây Wendy Phạm đã cùng với những người thân, người hâm mộ đến chùa để trang trí khu vực bài vị của Phi Nhung. Dù cho Phi Nhung đã mất, thế nhưng những ngày như ngày sinh cố ca sĩ vẫn được con gái Wendy Phạm chuẩn bị cẩn thận, tỉ mỉ và hết sức chu đáo.

Sao Việt 6/4: Mỹ Tâm xuất ngoại gặp 'tình cũ', Hoài Linh bất ngờ lộ diện với thần sắc khó nhận ra - Ảnh 2

Trong đoạn video được Wendy Phạm đăng tải, cô cùng với cả con trai út của mình là bé Nicholai cũng đã có mặt tại chùa để thắp hương cho bà ngoại. Trong lúc Wendy và mọi người trang trí lại không gian thờ cúng Phi Nhung, nhóc tỳ chạy nhảy khắp nơi. 

Song bất chợt Wendy Phạm đã ghi lại được khoảnh khắc vô cùng xúc động. Khi tấm ảnh thờ của cố ca sĩ được đưa xuống phía dưới để lau chùi, bé Nicholai nhanh chóng đặt nụ hôn lên bức ảnh, thể hiện tình cảm với người bà ngoại mà bé chưa từng gặp mặt.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau ồn ào từ thiện

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tải loạt hình ảnh các anh em trong gia đình làm lễ tại mộ của bố ruột. Cũng trong lần xuất hiện này, Hoài Linh cũng xuất hiện nhưng khán giả đều nhận ra rằng nam danh hài dường như đã tiều tụy và già đi rất nhiều.

Sao Việt 6/4: Mỹ Tâm xuất ngoại gặp 'tình cũ', Hoài Linh bất ngờ lộ diện với thần sắc khó nhận ra - Ảnh 3

Có lẽ ồn ào đời tư gần 1 năm qua đã tạo không ít áp lực cho Hoài Linh khiến nam nghệ sĩ già đi trông thấy. Trên gương mặt của Hoài Linh đã xuất hiện những đốm đồi mồi cùng làn da nhăn nheo, sạm màu cùng râu ria lởm chởm.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Anh công khai say đắm Quỳnh Nga dù từng phủ nhận chuyện yêu đương

Mới đây, Việt Anh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi thể hiện sự si mê đến Quỳnh Nga. Theo đó trên trang cá nhân, Quỳnh Nga đã đăng tải khoảnh khắc dẻo dai với điệu múa đầy thướt tha. Thân hình cuốn hút cùng với những động tác múa chuyên nghiệp, hút mắt, Quỳnh Nga nhanh chóng nhận được sự khen ngợi và thích thú của đông đảo cư dân mạng.

Sao Việt 6/4: Mỹ Tâm xuất ngoại gặp 'tình cũ', Hoài Linh bất ngờ lộ diện với thần sắc khó nhận ra - Ảnh 4

Đặc biệt hơn cả, "tình tin đồn" Việt Anh cũng không thể kìm lòng trước hình ảnh tựa tiên nữ của Quỳnh Nga mà thốt lên: "Oke tôi đang phi ngựa qua bác nhé". Bình luận của Việt Anh nhận về bão "haha" từ Cộng đồng mạng bởi đây không phải là lần đầu nam diễn viên thể hiện tình cảm theo cách hài hước với "tình tin đồn".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news