Tin mới

Vừa lộ ảnh với tư thế gây phẫn nộ, Nam Em nhanh chóng giải quyết thị phi bằng cách quen thuộc

Thứ năm, 07/04/2022, 16:44 (GMT+7)

Ngay sau khi gây xôn xôn xao với tư thế gây tranh cãi, Nam Em lập tức đã có bài đăng ẩn ý về hành động của mình.

Sau những danh hiệu đã đạt được tại các cuộc thi nhan sắc, Nam Em vẫn ấp ủ những danh hiệu lớn hơn khi mới đây cô ghi danh vào cuộc thi hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Tuy nhiên khi vừa hiện diện tại cuộc thi này, Nam Em đã dấy lên tranh cãi bởi tư thế ngông nghênh, thiếu coi trọng người khác khi ngồi vắt vẻo trên ghế trong lúc các thí sinh khác đang trình diễn. Không ít người đã lên tiếng chỉ trích hành động này của Nam Em. Chưa nói tới việc cô là thí sinh có kinh nghiệm thi thố dày dạn nhất, tác phong đáng lẽ phải càng chỉn chu.

Vừa vướng ồn ào tác quyền, Nam Em để lộ tư thế gây tranh cãi ngay chốn đông người
Vừa vướng ồn ào tác quyền, Nam Em để lộ tư thế gây tranh cãi ngay chốn đông người
Tư thế gây tranh cãi của Nam Em tại vòng loại Miss World Vietnam 2022. Ảnh: Internet
Tư thế gây tranh cãi của Nam Em tại vòng loại Miss World Vietnam 2022. Ảnh: Internet

Trước khoảnh khắc gây tranh cãi, Nam Em mới đây đã có động thái gây chú ý. Theo đó trên trang cá nhân, người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long đã đăng tải bức hành sải bước trên sàn catwalk cùng với đó là những dòng tâm sự bồi hồi và đặc biệt là thể hiện sự tiếp thu với những ý kiến của mọi người.

"Bao nhiêu ký ức tuổi 18 quay về. Đồng hành cùng Miss World Vietnam là một trải nghiệm đáng nhớ của Nam Em.Đôi khi được sống lại những giây phút ngây thơ ấy là một cảm giác không phải lúc nào chúng ta cũng tìm thấy trong cuộc sống này.

Những gì cả nhà đóng góp ý kiến, Nam Em luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu. Đủ nắng hoa sẽ nở. Đủ yêu thương cây sẽ đâm chồi", Nam Em chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất được Nam Em đăng tải. Ảnh: FBNV
Hình ảnh mới nhất được Nam Em đăng tải. Ảnh: FBNV

Dù không trực tiếp đề cập đến sự việc gây xôn xao thời gian qua, tuy nhiên cư dân mạng cũng ngầm hiểu ý đồ của Nam Em trong dòng chia sẻ mới nhất khi cô sẵn sàng tiếp thu những ý kiến đóng góp của mọi người và tự sửa sai cho mình.

Hành động này của Nam Em giống với lời sửa sai trước đó khi cô bị nhạc sĩ trẻ Kai Đinh tố cáo sử dụng ca khúc của anh mà không hề xin phép và chú ý đến vấn đề tác quyền. Sau lời tố cáo của vị nhạc sĩ trẻ, Nam Em đã lập tức gửi lời xin lỗi, thừa nhận lỗi sai sót của bản thân. Đồng thời cô cũng mong mọi người thứ lỗi cho sự thiếu hiểu biết của mình bởi cô không hề có ê-kíp chuyên nghiệp song hành cũng như vừa tìm lại được cân bằng cuộc sống qua âm nhạc.

Nam Em liên tục vướng thị phi thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Nam Em liên tục vướng thị phi thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Nam Em được biết đến là “gương mặt thân quen” của những đấu trường nhan sắc. cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng không có thành tích, lọt top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, lọt top 8 Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2016.

Bên cạnh những cuộc thi nhan sắc, Nam Em còn là cái tên ồn ào về đời tư khi từng đơn phương thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang, hay bị tố “tiểu tam” xen vào mối quan hệ của VJ Quốc Bảo và ca sĩ Bảo Trân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news