Tin mới

Tuấn Hưng khác lạ, mặc giản dị lăn xả ra vườn quốc đất trồng cây

Thứ ba, 08/11/2022, 18:47 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Tuấn Hưng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, vì khác xa với anh ở khi đứng trên sân khấu.

Hiện tại, Tuấn Hưng đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật và có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt cũng như trong lòng khán giả. Hiện tại, anh ít chạy show, thay vào đó là muốn dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh của bản thân. 

Tuấn Hưng là ca sĩ đình đám, 'nhất cử nhất động' nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: Internet)
Tuấn Hưng là ca sĩ đình đám, "nhất cử nhất động" nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: Internet)

Trái ngược với trên sân khấu ánh đèn rực rỡ, anh cũng có một cuộc sống đời tư vô cùng giản dị. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, giọng ca 7X vừa đăng tải hình ảnh mặc trang phục giản dị, cuốc đất, trồng cây. 

Anh hào hứng bày tỏ: "Cách duy nhất để tự mình thảnh thơi là gác hết mọi thứ rồi trồng cái cây và quét cái sân. Tôi cứ luôn tự nghiêm khắc với mình, tập làm những việc nhỏ nhất cho quen tay quen suy nghĩ, trước khi nghĩ đến những việc to lớn hơn".

Khoảnh khắc Tuấn Hưng mặc giản dị lăn xả ra vườn quốc đất trồng cây (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Tuấn Hưng mặc giản dị lăn xả ra vườn quốc đất trồng cây (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của giọng ca Tìm lại bầu trời nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi bất ngờ trước cuộc sống giản dị của nam ca sĩ ở thời điểm hiện tại. 

Trước đó, nam nghệ sĩ từng trải lòng rằng, bản thân chấp nhận lùi lại trên con đường sự nghiệp để ghi dấu ấn cho gia đình yêu thương - đó là điều mình đã lựa chọn và cảm thấy hạnh phúc. "Ký ức của các con sẽ không bao giờ có một người cha giàu có hay một ngôi sao ca nhạc mà chỉ đơn giản đó chính là một người bố bình thường như bao người bố khác, yêu thương, chăm sóc, dìu dắt từng bước đi tạo nền tảng cho các bạn ấy", anh chia sẻ. 

Tuấn Hưng - Thanh Lam trong liveshow (Ảnh: FBNV)
Tuấn Hưng - Thanh Lam trong liveshow (Ảnh: FBNV)

Gần đây, nam nghệ sĩ vừa tổ chức 1 buổi liveshow có tên là Chị tôi cùng Thanh Lam tại Hà Nội để phục vụ khán giả yêu mến mình trên chặng đường hoạt động nghệ thuật vừa qua. Tại đêm nhạc, khán giả có thể dễ dàng nhận ra Tuấn Hưng trong live show này đều mặc áo dài tay kín đáo che đi những mảng hình xăm lớn.

Anh không có ý định giấu giếm mà muốn tạo một hình ảnh lịch lãm và "đứng đắn" hơn từ khi anh giữ chức Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và lần trở lại sân khấu sau vài năm tuyên bố tạm ngừng hoạt động âm nhạc để chăm sóc gia đình đông vui với ba con nhỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news