Tin mới

Sao Việt 5/11: Thùy Tiên kiện ngược Đặng Thùy Trang, thái độ đáng chú ý của Hồ Hoài Anh trong ngày sinh nhật vợ

Thứ bảy, 05/11/2022, 19:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/11: Thùy Tiên kiện ngược Đặng Thùy Trang, thái độ đáng chú ý của Hồ Hoài Anh trong ngày sinh nhật vợ...

Thùy Tiên kiện ngược Đặng Thùy Trang

Theo thông tin trên Vietnamnet chiều ngày 4/11, phía hoa hậu Thùy Tiên đã có động thái mới liên quan đến chị gái Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang. Theo đó, Thùy Tiên đã đâm đơn kiện Đặng Thùy Trang vì đưa thông tin úp mở, lời lẽ ám chỉ lên mạng xã hội, khiến dư luận hiểu lầm, xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của cô.

Sao Việt 5/11: Thùy Tiên kiện ngược Đặng Thùy Trang, thái độ đáng chú ý của Hồ Hoài Anh trong ngày sinh nhật vợ - Ảnh 1

Cụ thể, sau khi báo chí thông tin về vụ triệt phá đường dây mại dâm do Lê Hoàng Long cầm đầu có hai người đẹp có liên quan đến vụ việc này là T.H và T.T, Đặng Thùy Trang đã đăng tải những thông tin úp mở về sự việc, kèm hình ảnh của hoa hậu Thùy Tiên. 

Diệu Nhi bị soi ra chi tiết xuống sắc không kém Nhã Phương

Mới đây, Diệu Nhi vừa có cơ hội gặp gỡ Á hậu Huyền My. Trên trang cá nhân, nàng á hậu đăng tải khoảnh khắc 2 người thân thiết bên nhau kèm theo đó là dòng chú thích, xin vía đám cưới của nữ diễn viên.

Sao Việt 5/11: Thùy Tiên kiện ngược Đặng Thùy Trang, thái độ đáng chú ý của Hồ Hoài Anh trong ngày sinh nhật vợ - Ảnh 2

Tuy nhiên, Diệu Nhi trong khoảnh khắc này lại nhanh chóng bị soi ra làn da xuất hiện dấu hiệu lão hóa với nếp nhăn quanh mắt thấy rõ. Mặc dù hình ảnh đã qua 1 lớp filter nhưng vẫn không che và làm mờ nổi dấu vết thời gian trên gương mặt nữ diễn viên. 

Lưu Hương Giang lộ trạng thái bất ổn trong ngày sinh nhật, thái độ của Hồ Hoài Anh gây chú ý

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lưu Hương Giang đã tung ra bộ ảnh vô cùng táo bạo để chào đón sinh nhật của mình cùng với đó là lời chia sẻ: 'Happy birthday to me. Tuổi mới tự nhủ thôi thì ta cứ luôn dịu dàng, cho dù đôi lúc thế giới chẳng hề dịu dàng với ta'.

Sao Việt 5/11: Thùy Tiên kiện ngược Đặng Thùy Trang, thái độ đáng chú ý của Hồ Hoài Anh trong ngày sinh nhật vợ - Ảnh 3

Đáng nói, trong ngày sinh nhật của Lưu Hương Giang, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn không có bất kỳ động thái này. Bà xã của Hồ Hoài Anh vẫn đăng tải hình ảnh một mình lẻ bóng. 

Hiền Hồ mặc mát mẻ đi đánh golf, tạo dáng trong G63

Mới đây, Hiền Hồ lại vui vẻ chia loạt ảnh mặc mát mẻ đi đánh golf -  bộ môn yêu thích của nữ ca sĩ. Giọng ca "Gặp nhưng không ở lại" diện váy siêu ngắn khoe đôi chân nuột nà trên sân gofl. 

Sao Việt 5/11: Thùy Tiên kiện ngược Đặng Thùy Trang, thái độ đáng chú ý của Hồ Hoài Anh trong ngày sinh nhật vợ - Ảnh 4

Trở lại sau ồn ào "anh em nương tựa", Hiền Hồ thoải mái khoe những hình ảnh sang chảnh như tạo dáng bên xế hộp G63 - chiếc xe từng bị nghi là do đại gia đã có vợ tặng nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, Hiền Hồ còn khoe loạt ảnh với vô số đồ hiệu đắt đỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news