Tin mới

Nhật Kim Anh tiếp tục để lộ mối quan hệ hiện tại với chồng cũ

Thứ ba, 08/11/2022, 19:35 (GMT+7)

Mặc dù không đăng tải hình ảnh cùng nhau nhưng cư dân mạng cũng nhanh chóng "soi" ra điểm trùng hợp của chồng cũ và Nhật Kim Anh.

Sau lùm xùm, hiện tại Nhật Kim Anh và chồng cũ đã có mối quan hệ tốt đẹp hơn để cùng chăm sóc, nuôi dạy con trai. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, giọng ca Lâu đài cát vừa chia sẻ loạt ảnh cô gặp gỡ và đưa quý tử đi chơi. 

Nhật Kim Anh đưa con trai đi ăn (Ảnh: FBNV)
Nhật Kim Anh đưa con trai đi ăn (Ảnh: FBNV)

Theo đó, cô không chỉ đưa nhóc tì đi ăn uống mà còn tranh thủ thời gian cùng bé vào rạp xem phim để thư giãn tại 1 trung tâm thương mại lớn tại Cần Thơ. Trong ảnh 2 mẹ con không giấu được niềm vui, nở nụ cười mãn nguyện hạnh phúc. 

Cư dân mạng đưa ra đồn đoán Nhật Kim Anh cùng chồng cũ đưa con trai đi xem phim (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng đưa ra đồn đoán Nhật Kim Anh cùng chồng cũ đưa con trai đi xem phim (Ảnh: Chụp màn hình)

Cũng trong sự kiện này, nhiều cư dân mạng còn bất ngờ đưa ra bằng chứng cho rằng, chồng cũ của Nhật Kim Anh là Bửu lộc cũng đi cùng. Họ đi cùng nhau, song không xuất hiện để tránh những thị phi không đáng có. "Giống rạp chiếu phim 2 cha con Ku Tin mới đi", 1 khán giả bình luận. Đi kèm là hình ảnh 2 bố con nhà Bửu Lộc chụp đã đăng lên mạng xã hội. 

Có thể thấy rằng, sau khi dừng tranh cãi quyền nuôi con với chồng cũ, Nhật Kim Anh đã có thể thoải mái đến thăm, gặp gỡ và đưa con trai đi chơi. Cô thường xuyên di chuyển từ TP.HCM xuống Cần Thơ để thăm con trai mà không bị cấm cảm. Đặc biệt, trong dịp sinh nhật gần đây của bé, giọng ca gốc Thanh Hóa còn vô cùng thân mật với gia đình chồng cũ. 

Hiện tại, Nhật Kim Anh và chồng cũ có mối quan hệ bình thường hóa (Ảnh: FBNV)
Hiện tại, Nhật Kim Anh và chồng cũ có mối quan hệ bình thường hóa (Ảnh: FBNV)

"Sau cuộc điện thoại định mệnh giữa tôi, con và anh Lộc. Trong một lần tôi gọi điện cho con, tôi và anh Lộc có nói về chuyện học hành của con rồi có đôi câu lớn tiếng. Khi ấy, con trai đã hét lên rằng: "Ba mẹ đừng giành con nữa, con mệt lắm rồi". Câu nói đó của con khiến cả hai chúng tôi thức tỉnh. Sau đó cả tôi và anh Lộc ngồi lại nói chuyện với nhau và không kiện tụng gì nữa. Tôi chủ động xin thua để con không chịu tổn thương nữa.

Tại sao chúng ta cứ phải ích kỷ để rồi người tổn thương nhất chính là con. Chúng ta không phải giành con về bên mình để yêu thương chăm sóc mà đang làm tổn thương con. Đó là điều mà tôi không hề muốn, từ trước đó tôi cũng không muốn. Từ mấy năm về trước, tôi đã muốn đàm phán trong yên bình rồi, lúc nào cũng muốn dĩ hòa vi quý.

Bây giờ thì tôi đã đạt được điều mà mình mong muốn, đó là cho con được sự yêu thương, lúc nào cũng vui và hạnh phúc. Dù con ở bên ba hay bên mẹ thì con đều sẽ vui. Tôi nghĩ điều đó rất văn minh", Nhật Kim Anh trải lòng trong 1 bài phỏng vấn với Thanh niên. 

Thời gian qua, Nhật Kim Anh cũng để lộ nhiều khoảnh khắc thân thiết bên TiTi khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Thời gian qua, Nhật Kim Anh cũng để lộ nhiều khoảnh khắc thân thiết bên TiTi khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Ở một diễn biến khác, suốt 2 ngày qua, Nhật Kim Anh cũng bị "gọi tên" vào khi "tình tin đồn" TiTi bị nghi bắt gặp đánh bạc ở Campuchia. Nhiều người tò mò liệu rằng phản ứng của cô thế nào trước lùm xùm của nam ca sĩ. Song, cô chọn cách im lặng, đăng ảnh tận hưởng cuộc sống vui chơi cùng con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news