Tin mới

Sao Việt 7/11: Phát sốt với nhan sắc Thùy Tiên năm 2018, Mai Tài Phến công khai dành tình cảm với Mỹ Tâm

Thứ hai, 07/11/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/11: Phát sốt với nhan sắc Thùy Tiên năm 2018, Mai Tài Phến công khai dành tình cảm với Mỹ Tâm...

Phát sốt với nhan sắc Thùy Tiên năm 2018

Mới đây, công chúng không khỏi bất ngờ với những hình ảnh trong quá khứ của Thùy Tiên ở thời điểm mới giành được những danh hiệu nhan sắc đầu tiên.

Sao Việt 7/11: Phát sốt với nhan sắc Thùy Tiên năm 2018, Mai Tài Phến công khai dành tình cảm với Mỹ Tâm - Ảnh 1

Theo đó, năm 2017, Thùy Tiên là thí sinh vô cùng nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp Hoa khôi Nam bộ và giành danh hiệu á hậu 1. Sau đó cô tiếp tục dự thi hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt top 5 chung cuộc. Danh hiệu này cũng giúp Thùy Tiên đến với đấu trường nhan sắc quốc tế khi đại diện Việt Nam đi thi Miss International 2018.

Hoài Lâm có hành động khiến CDM không thể không yêu thương trong ngày tái xuất

Sau thời gian vắng bóng, mới đây, Hoài Lâm chính thức tái xuất khi tham gia một đêm nhạc. Dù lâu không ra sân khấu nhưng Hoài Lâm vẫn giữ phong độ, giọng hát không lẫn đi đâu được.

Sao Việt 7/11: Phát sốt với nhan sắc Thùy Tiên năm 2018, Mai Tài Phến công khai dành tình cảm với Mỹ Tâm - Ảnh 2

Điều đáng chú ý là cuối chương trình, Hoài Lâm đã nán lại giao lưu với khán giả nhưng vì sân khấu quá cao so với vị trí đứng, thế nên Hoài Lâm đã phải ngồi bệt xuống. Không chỉ vậy, Hoài Lâm còn quỳ xuống, sau khi chụp ảnh xong còn ôm fan vào lòng. Hành động của Hoài Lâm khiến khán giả càng yêu quý nam ca sĩ hơn. Có thể thấy, sự trở lại của Hoài Lâm nhận được sự ủng hộ và yêu thương từ khán giả rất nhiều.

Trấn Thành 'cuồng' bà xã Hari Won khi liên tục có động thái này

Mới đây, quản lý của Hari Won đã tung ra bộ hình cực ấn tượng của Hari Won khi nữ ca sĩ hiện diện xinh đẹp, thần thái kiêu sa. Nhìn vào loạt hình này, không ít người ngỡ ngàng khi dung nhan ấy đã chạm ngưỡng U40 và chẳng hề lép vế bất kỳ mỹ nhân nào của showbiz Việt.

Sao Việt 7/11: Phát sốt với nhan sắc Thùy Tiên năm 2018, Mai Tài Phến công khai dành tình cảm với Mỹ Tâm - Ảnh 3

Bên dưới loạt hình này, không ít người đã để lại lời trầm trồ trước nhan sắc của Hari Won. Đặc biệt, Trấn Thành không thể ngồi yên trước loạt hình này mà sử dụng tài khoản riêng của mình để trầm trồ về diện mạo xinh đẹp của bà xã Hari Won.

Chán giấu giếm, Mai Tài Phến công khai làm điều này với Mỹ Tâm

Mới đây, đêm liveshow "Tri Âm" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm diễn ra tại Hà Nội với hơn 30,000 khán giả. Ngoài sự hoành tráng của sân khấu thì một điều đáng chú ý liên quan đến Mỹ Tâm chính là sự xuất hiện của Mai Tài Phến.

Sao Việt 7/11: Phát sốt với nhan sắc Thùy Tiên năm 2018, Mai Tài Phến công khai dành tình cảm với Mỹ Tâm - Ảnh 4

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Mai Tài Phến âm thầm gọi xe ra về sau khi Mỹ Tâm biểu diễn. Dù diện đồ đơn giản kèm theo khẩu trang bịt kín nhưng Mai Tài Phến vẫn bị người hâm mộ nhận ra nam diễn viên bởi mái tóc dài lãng tử đặc trưng cùng dáng người nam tính.

Hồng Đăng vui vẻ đi chơi môn thể thao quý tộc hậu ồn ào trời Tây

Suốt thời gian qua, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở thành tâm điểm khi vướng ồn ào tại Tây Ban Nha. Nếu như Hồ Hoài Anh đã nhận hình thức kỷ luật từ phía đơn vị quản lý vì lý do ra nước ngoài không xin phép, còn Hồng Đăng vẫn đang bỏ ngỏ vì Nhà hát kịch Hà Nội đang chờ kết luận xác minh thông tin từ cơ quan chức năng.

Sao Việt 7/11: Phát sốt với nhan sắc Thùy Tiên năm 2018, Mai Tài Phến công khai dành tình cảm với Mỹ Tâm - Ảnh 5

Gần đây, Hồng Đăng cập nhật hình ảnh đi chơi golf. Nam diễn viên vốn thích bộ môn thể thao này. Những ồn ào gắn với Hồng Đăng khi ở Tây Ban Nha cũng liên quan đến golf. Không ít người cho rằng, hạnh động của sao nam vô tình khiến dân tình nhớ lại ồn ào trong quá khứ, khiến câu chuyện một lần nữa bị đem ra bàn tán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news