Tin mới

Sao Việt đi xe máy: Hoài Linh cực ngầu, còn được mỹ nhân ôm eo từ đằng sau

Thứ năm, 04/06/2020, 11:18 (GMT+7)

Vốn là những ngôi sao nổi tiếng nên khi đổi sang phương tiện xe máy, các nghệ sĩ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Các sao Việt thường được đưa đón bằng siêu xe. Bởi vậy, khi xuất hiện với hình ảnh đi xe máy, các nghệ sĩ thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải bức ảnh đi xe ga màu đỏ chở Minh Triệu trong chiếu du lịch Côn Đảo khiến Cộng đồng mạng thích thú. Cả hai ăn mặc đơn giản, gọn nhẹ, khác xa với những hình ảnh sang chảnh, quyến rũ khi xuất hiện tại các sự kiện. Trước đó, hoa hậu Kỳ Duyên nhiều lần xuất hiện với hình ảnh đi xe máy khi chở mẹ gây bão mạng xã hội.

Nói đến những bức ảnh đi xe máy, phải kể đến hình ảnh của Hoài Linh. Nam danh hài từng gây sốt với bức ảnh cực ngầu chở bạn diễn trên chiếc xe cup. Sao nữ ngồi sau ôm Hoài Linh vô cùng tình cảm. Bức ảnh này lập tức tạo nên cơn bão với 1,8 triệu lượt like trên fanpage của Hoài Linh.

Không chỉ xuất hiện bên chiếc xe cà tàng, Hoài Linh còn ngồi trên chiếc mô tô phân khối lớn “cực ngầu”. Hình ảnh lạ hiếm hoi của nam danh hài lập tức nhận được gần 1 triệu lượt like.

Dù có mức cát-xê cao ngất ngưởng và khối gia tài khổng lồ nhưng Hoài Linh luôn được yêu mến với tính cách gần gũi, lối sống giản dị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news