Tin mới

Vừa trở về nhà, tình cũ Trấn Thành phát hoảng vì rơi vào hoàn cảnh éo le

Thứ sáu, 13/03/2020, 08:58 (GMT+7)

Tình cũ Trấn Thành hoang mang khi bị rơi vào hoàn cảnh éo le tại chính nơi mình sinh sống khiến cô không dám bước chân ra khỏi nhà.

Mới đây, tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ bày tỏ sự hoang mang tột độ khi chứng kiến nơi mình sinh sống lại thờ ơ với khẩu trang và dịch Covid-19 đến vậy. Tình cũ Trấn Thành cho biết: "Thật sự hoang mang khi bên này không một ai đeo khẩu trang và họ coi dịch bệnh corona như cảm cúm bình thường. Thật sự hoang mang nên chỉ dám ở nhà thôi".

Tình cũ Trấn Thành hoang mang trước thái độ thờ ơ và quan niệm của người dân nơi mình sinh sống. Ảnh internet

Dưới bài viết, nhiều bạn bè tỏ ra lo lắng cho tình hình nơi tình cũ Trấn Thành đang sinh sống. Nhiều người khuyên nữ diễn viên nên ở trong nhà, chỉ khi nào có việc mới ra ngoài và mặc kệ những ánh mắt kì thị hãy cứ đeo khẩu trang để an toàn cho chính mình và cộng đồng.

Được biết, Mai Hồ vừa trở về Đức sau thời gian cùng chồng về Việt Nam nghỉ Tết dài. Châu Âu đang được xem là tâm dịch của covid-19. Tuy nhiên, ở đây, họ quan niệm, ai đeo khẩu trang là bị bệnh, còn không cần đeo. Chính sự chủ quan này khiến số ca nhiễm lây lan nhanh trong cộng đồng.

Mai Hồ và chồng Việt kiều hiện đang sinh sống tại Đức. Ảnh internet

Sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ trở nên kín tiếng trong chuyện đời tư và hạn chế tham gia cac sự kiện trong showbiz. Sau khi cưới chồng Việt kiều, tình cũ Trấn Thành sang Đức định cư và sinh sống. Cuộc sống hôn nhân của Mai Hồ và chồng đang ngày một viên mãn sau bao sóng gió.

Mai Hồ và Trấn Thành khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Cũng giống như Mai Hồ, sau khi đường ai nấy đi, Trấn Thành hẹn hò và cưới Hari Won. Họ được xem là cặp đôi quyền lực trong showbiz. Nếu như Mai Hồ chọn cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng thì vợ chồng Hari Won lại thích sự náo nhiệt, ồn ào. Trong khi Mai Hồ đã là mẹ hai con thì bà xã Trấn Thành vẫn chưa có ý định sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news