Tin mới

Trấn Thành chơi lớn, tuyên bố thưởng nóng cho người giúp hoàn thiện 'đứa con đầu tay'

Thứ năm, 12/03/2020, 15:47 (GMT+7)

Trấn Thành tuyên bố sẽ có phần thưởng xứng đáng dành cho những người đứng sau giúp "đứa con đầu lòng" - Bố già thành công rực rỡ.

Mới đây, Trấn Thành đã tổ chức một bữa tiệc tri ân những người âm thầm đứng sau giúp "đứa con đầu tay" - Bố già thành công ngoài mong đợi. Đó chính là ê-kip phía sau từ quản lý, đạo diễn, quay phim và những người bạn thân thiết của ông xã Hari Won. Nam danh hài đã thuê hẳn một hội trường lớn chỉ để tổ chức tiệc tri ân hơn chục người đủ thấy sự hào phóng của Trấn Thành.

Không chỉ vậy, trong đoạn clip, Trấn Thành còn tuyên bố sẽ có thưởng nóng cho toàn bộ ê-kip như một món quà cảm ơn, khích lệ với thành công đầu năm: "Cám ơn các bạn. Một lát nữa sẽ có phần thưởng cho tất cả mọi người bằng hiện kim, đây là công sức của anh em, thực sự cần phẩn thưởng để có động lực làm tốt hơn".

Tuyên bố của Trấn Thành khiến tất cả mọi người trong bữa tiệc bất ngờ và hào hứng. Đầu năm nay, Trấn Thành đã chính thức "thai nghén" thành công con đầu lòng "Bố già". 5 tập phim liên tiếp đứng top 1 trending. Khởi động đầu năm rực rỡ cho thấy sức hút của Trấn Thành chưa bao giờ hết nóng.

Trấn Thành công bố thưởng nóng cho cả ê-kip trong bữa tiệc tri ân. Ảnh internet

Bên dưới chia sẻ của Trấn Thành nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến nam danh hài. Nhiều người cho rằng, ông xã Hari Won là người sống có trước có sau, có vinh quang không bao giờ hưởng một mình. Có lẽ chính vì điều này mà Trấn Thành luôn được anh em, bạn bè đồng nghiệp yêu mến.

Nếu ai theo dõi Trấn Thành sẽ biết, nam danh hài là người luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Danh hài Lê Giang, NSND Ngọc Giàu từng bày tỏ sự xúc động trước tấm lòng chân thành của ông xã Hari Won.

Tài năng đi với cái tâm chính là lý do Trấn Thành đang là ngôi sao đa năng hot nhất nhì showbiz. Gần như ông xã Hari Won xuất hiện hầu hết các chương trình gameshow ăn khách hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news