Tin mới

Sao Việt tự hào trước tinh thần chiến đấu của đội tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 25/01/2019, 10:06 (GMT+7)

Rất nhiều sao Việt đã gửi lời động viên cũng như bày tỏ niềm tự hào vì những gì ĐT Việt Nam thể hiện trong trận Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019.

Rất nhiều sao Việt đã gửi lời động viên cũng như bày tỏ niềm tự hào vì những gì ĐT Việt Nam thể hiện trong trận Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019.

Trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra tối 24/1 đầy kịch tính. Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu quật cường với một đội bóng mạnh như Nhật Bản. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ để thua khi bị phạt penalty.

Dù không thể vào bán kết, nhưng những gì các cầu thủ của ĐT Việt Nam thể hiện ở trận đấu này đã đủ khiến cổ động viên nước nhà tự hào. Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt đã gửi lời động viên đến các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sau trận đấu:

Các chiến binh của ĐT Việt Nam đã thi đấu quật cường. Ảnh internet

BTV Quang Minh có lời nhắn nhủ tới các cầu thủ Việt Nam: "Đừng buồn, các chiến binh Sao vàng. Các em luôn là những người hùng, hãy nhìn lại cả một năm qua mà xem, có ai làm cho 97 triệu dân Việt Nam vui, buồn, sướng, hạnh phúc, khóc oà lên đâu. Chỉ có các em, chỉ có bóng đá, chỉ có thể là Việt Nam luôn luôn vô địch trong trái tim người hâm mộ. Chúng ta đã không giành chiến thắng trong trận đấu tối nay, nhưng chúng ta tiếp tục hy vọng bởi những giải đấu sau. Và chúng ta luôn luôn tin vào chiến thắng ở ngày mai. Người hâm mộ luôn tự hào về các em, một trong những thế hệ vàng đáng được tôn vinh của bóng đá Việt Nam. Yêu và trân trọng tất cả các em, tuyển Việt Nam ơi! Nói thật, mặc dù bây giờ tôi đang không cầm được nước mắt. Và như thế mới là bóng đá"

NSƯT Xuân Bắc chia sẻ ảnh cùng các đồng nghiệp cổ vũ bóng đá khi đang gấp rút tập luyện cho "Táo quân 2019": "Chiến đấu thật tuyệt vời, tinh thần thật quả cảm, các chiến binh đội tuyển Việt Nam. Yêu các em. Bọn anh cũng đang chiến đấu đây".

Xuân Bắc cùng nghệ sĩ tập luyện Táo Quân cũng không quên cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Ảnh internet

MC Diễm Quỳnh chia sẻ: "Việt Nam quá dũng mãnh và kiêu hãnh! Cảm ơn bác Park Hang Seo vì tất cả!! Nụ cười nhân hậu của người cha khi những đứa con hoàn thành trận đấu cuối cùng đầy quả cảm! Yêu thương ngập tràn!”.

"Như vậy là quá giỏi rồi, về ăn tết với gia đình. Hẹn 4 năm sau quay lại lấy cúp. Chúng ta nên tự hào, đội tuyển đã quá cố gắng” - ca sĩ Hồ Việt Trung gửi lời động viên ĐT Việt Nam.

Việt Nam đã sòng phẳng và chỉ thua 1-0 vì chấm 11 m với đội bóng từng dẫn trước Bỉ2-0 (tại World Cup 2018). Hơi tiếc nhưng quan trọng là chúng ta dã lên một đẳng cấp mới”​, Trịnh Thăng Bình nhận định.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news