Tin mới

Phát ngôn hot nhất của Bùi Tiến Dũng sau khi Việt Nam đánh bại Jordan

Thứ hai, 21/01/2019, 09:27 (GMT+7)

Sau cú sút luân lưu ấn định chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ bất ngờ.

Sau cú sút luân lưu ấn định chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ bất ngờ.

Tối ngày 20/1, ĐT Việt Nam đã thi đấu hết mình giành chiến thắng trước ĐT Jordan để bước vào tứ kết Asian Cup 2019. Sau 120 phút thi đấu với tỉ số cân bằng 1-1, tuyển Việt Nam hạ đội bóng Tây Á trên chấm 11m bằng bàn thắng cuối cùng đầy cảm xúc của "chú bội đội" Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng ăn mừng sau khi đá thành công quả luân lưu. Ảnh internet

 

Ngay sau trận đấu, chia sẻ với báo chí, Bùi Tiến Dũng không kìm nén được sự phấn khích: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi cả đội đã cùng một lòng đoàn kết và giành được vé vào tứ kết.

Khi thực hiện thành công cú sút quyết định, Dũng có cảm giác mình đã làm được một điều gì đó cho đội tuyển và cho dân tộc Việt Nam. Chiến thắng này thực sự là một kì tích".

Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ. Còn nhớ. 2 ngày trước khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Jordan diễn ra, chú bộ đội" Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình lời quyết tâm: "Mục tiêu là đánh bại Jordan. Dũng và đồng đội sẽ nắm lấy cơ hội và chiến đấu tới cùng".

Trước đó, tại VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2018, Bùi Tiến Dũng cũng chính là người sút thành công giúp tuyển Việt Nam lọt vào bán kết. 

Sau khi Thái Lan thất bại 1-2 trước Trung Quốc, Việt Nam trở thành đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á ở vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đối thủ của Việt Nam sẽ được xác định sau khi cặp Nhật Bản - Saudi Arabia kết thúc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news