Tin mới

Sao Việt từng 'bóc phốt' Vy Oanh lại có phát ngôn gây chú ý sau thời gian ồn ào

Thứ sáu, 15/07/2022, 10:31 (GMT+7)

Sao Việt từng "bóc phốt" Vy Oanh - Hoa hậu Thu Hoài gây chú ý vì phát ngôn mang tính chất đạo lý, sâu sắc.

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài lại có phát ngôn đầy ẩn ý sau thời gian ồn ào với Ca sĩ Vy Oanh. hoa hậu Thu Hoài viết: "Đừng hằn học với những người bạn gặp, chỉ vì họ không giống bạn!

Phần lớn chúng ta đều lấy bản thân ra làm tiêu chí để so sánh, đánh giá. Giỏi hơn mình, kém hơn mình, giàu hơn mình và đại loại vậy. Rất dễ dàng để tìm thấy những phép so sánh đó: “Có chuyện vậy mà cũng làm không nổi”, “Khó khăn dạng này với tôi chỉ phút mốt là giải quyết xong”; “tại sao lại hành xử dốt nát như thế này mà không phải như thế kia…”. Bạn từng gặp những kiểu so sánh vậy chưa?

Sao Việt từng 'bóc phốt' Vy Oanh lại có phát ngôn gây chú ý sau thời gian ồn ào. Ảnh internet
Sao Việt từng 'bóc phốt' Vy Oanh lại có phát ngôn gây chú ý sau thời gian ồn ào. Ảnh internet

Phải thú thật tôi cũng đã có lúc như vậy. Khó chịu, bực mình vì tại sao mình làm được, nhưng với người khác lại khó khăn tới vậy? Phải mất một thời gian dài để tôi nhận ra rằng: Thế giới này là tập hợp của vô số kiểu người, vô số tính cách và nhận thức, trí tuệ. Điều chúng ta nên làm không phải là hằn học, khó chịu với những người không giống như mình, mà phải hiểu rằng họ và mình vốn không phù hợp để kết giao, làm việc hay làm bạn.

Điều này cũng chẳng phải đạo lý cao siêu gì, cũng chẳng nhằm hướng tới mục đích nhân văn nào hết. Cái được lớn nhất dành cho chính chúng ta: Thay vì dành thời gian cho những thứ tiêu cực và xấu xí, tại sao không thể tận hưởng cuộc sống vui vẻ như mình mong muốn? Thế giới có 8 tỷ người và nếu cứ bực tức với những kẻ “không giống mình”, bạn sẽ chẳng còn thời gian dành cho những người xứng đáng đâu…".

Sao Việt từng 'bóc phốt' Vy Oanh lại có phát ngôn gây chú ý sau thời gian ồn ào - Ảnh 1

Chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của Thu Hoài. 

Thời gian qua, Hoa hậu Thu Hoài gây xôn xao khi "bóc phốt" ca sĩ Vy Oanh. Theo đó, Thu Hoài livestream tố Vy Oanh ảo tưởng, hét cát-xê cao nhưng làm việc thiếu trách nhiệm trong một sự kiện khai trương do mình tổ chức. Bên cạnh đó, Thu Hoài còn cho rằng chính Vy Oanh vu khống cô ném mắm tôm vào tiệm trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương trong ngày Khai trương

Hoa hậu Thu Hoài và Vy Oanh từng chị chị em em thân thiết với nhau. Ảnh internet
Hoa hậu Thu Hoài và Vy Oanh từng chị chị em em thân thiết với nhau. Ảnh internet

Ngay sau đó, Vy Oanh đã phản kháng cho rằng những gì Thu Hoài nói về mình là vu khống. Cách đây không lâu, giọng ca "Đồng xanh" đã quyết định gửi đơn kiện Hoa hậu Thu Hoài. Vy Oanh cho biết cô đã ủy quyền cho luật sư lên TAND Q.7 (TP.HCM) để làm việc liên quan đến nội dung vụ án “tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng” giữa mình và bà Nguyễn Thị Thu Hoài (tức Hoa hậu Thu Hoài). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news