Tin mới

Thanh Nhã không thích Blackpink, tiết lộ thần tượng của bản thân

Thứ sáu, 07/07/2023, 15:02 (GMT+7)

Tiền vệ ĐT nữ Việt Nam - Nguyễn Thị Thanh Nhã dành sự yêu thích cho nhóm nhạc BTS hơn là Blackpink.

Theo bongdaplus dẫn lời tuyển thủ Việt Nam - Nguyễn Thị Thanh Nhã, cô nàng sinh năm 2001 cho biết: “Tôi thích màu đỏ, hâm mộ đàn anh Văn Toàn. Tôi thích mùa đông hơn mùa hè, muốn được ăn nướng trong thời tiết lạnh giá”.

Thanh Nhã chia sẻ thêm: “Ở Việt Nam, tôi hâm mộ ca sỹ Issac và Amee. Tôi cũng thích nghe nhạc Hàn Quốc (Kpop). Nếu được lựa chọn giữa hai nhóm nhạc nổi tiếng của Kpop là BTS và Blackpink, tôi thích BTS hơn”.

Thanh Nhã đang là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá nữ Việt Nam. Hiện tại, cô đang cùng đồng đội tập luyện ở New Zealand hướng tới VCK World Cup 2023 và gần nhất là trận mở màn giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Mỹ vào ngày 22/7.

Thanh Nhã đang là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá nữ Việt Nam
Thanh Nhã đang là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá nữ Việt Nam

Ngoài ra, Thanh Nhã còn vinh dự được FIFA đánh giá là 1 trong 5 cầu thủ có sức ảnh hưởng ở ĐT Việt Nam. "Ở tuổi 21, Nhã là người đi đầu trong thế hệ cầu thủ trẻ đầy sôi động của Việt Nam. Những pha chạy chỗ trực tiếp và kỹ thuật của cô ấy thường khiến hàng phòng ngự đối phương phải bó tay, và cô ấy sẽ đến VCK bóng đá nữ thế giới với phong độ cao sau khi ghi bàn tại trận tranh HCV SEA Games 32. Cú cứa lòng đẹp mắt của Thanh Nhã đã ấn định chiến thắng 2-0 của Việt Nam trước Myanmar", FIFA đánh giá.

Thanh Nhã thích BTS hơn là Blackpink
Thanh Nhã thích BTS hơn là Blackpink

Nói về những đối thủ sắp tới ở VCK World Cup 2023, tiền vệ 22 tuổi cho biết: "Trong thời gian tập huấn tại châu Âu, chúng tôi trải qua trận đấu với đối thủ từ CLB đến đội tuyển, đã có kinh nghiệm rồi. Vì vậy, khi đối đầu với đội tuyển Mỹ hay Hà Lan, chúng tôi rất tự tin và sẽ cố gắng hết mình để tạo nên những trận đấu đẹp mắt".

ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại New Zealand được gần 1 ngày và hoàn tất 2 buổi tập đầu tiên tại Napier. Chia sẻ tại buổi tập sáng ngày 7/7, HLV Mai Đức Chung thể hiện sự hứng khởi và tự hào khi cùng toàn thể ĐT nữ Việt Nam có mặt tại New Zealand trong hành trình tới VCK bóng đá nữ thế giới 2023.

ĐT nữ Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu với chủ nhà New Zealand và ĐT nữ Tây Ban Nha trước khi bước vào giải chính thức. Đây sẽ là hai bài kiểm tra quan trọng cho các vị trí trước khi ban huấn luyện đưa ra những tính toán về chiến thuật cho các trận đấu tại vòng bảng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news