Tin mới

Sara Lưu tiết lộ 4 năm hôn nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người 'tay hòm chìa khoá'

Thứ sáu, 16/09/2022, 14:31 (GMT+7)

Tại buổi ra mắt sản phẩm đầu tiên sau 4 năm nghỉ chăm con, Sara Lưu có nhiều tiết lộ về chồng - nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Khác với suy nghĩ của nhiều người, Dương Khắc Linh là người đốc thúc vợ sớm trở lại với công việc sau thời gian dài nghỉ sinh. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận bản thân là người không ôm nhiều tham vọng bởi cô từng có bản hit Đừng như thói quen làm bệ phóng nhưng khi đó vẫn quyết định dừng sự nghiệp để kết hôn và sinh con.

Sara Lưu tiết lộ 4 năm hôn nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người cầm tiền (Ảnh FBNV)
Sara Lưu tiết lộ 4 năm hôn nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người cầm tiền (Ảnh FBNV)

Sara Lưu tự nhận cô luôn ý thức được việc như thế nào là đủ. Tuy nhiên sau thời gian dài làm mẹ bỉm sữa, nữ ca sĩ lại muốn trở lại và tự lực cánh sinh. "Đợt này tôi nghiêm túc hơn ngày xưa vì ngày xưa tôi hát vì đam mê. Tôi muốn kiếm tiền nuôi con, làm kinh tế để có thể tập trung vào sản phẩm mới, làm cuộc sống mình tốt hơn", Sara Lưu chia sẻ.

Nữ ca sĩ tiết lộ kinh tế gia đình hoàn toàn do nhạc sĩ Dương Khắc Linh nắm giữ. "Chúng tôi theo dạng ai làm người nấy giữ, có vấn đề cần giải quyết cả hai sẽ kết hợp với nhau. Tôi không biết anh ấy có bao nhiêu tiền, tiền tôi làm thì anh ấy biết", Sara Lưu cho biết. 

Sara Lưu tiết lộ 4 năm hôn nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người 'tay hòm chìa khoá' - Ảnh 1
Sara Lưu tiết lộ 4 năm hôn nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người 'tay hòm chìa khoá' - Ảnh 2

Nhiều tin đồn cho rằng nhạc sĩ Dương Khắc Linh rất giàu vì anh còn sở hữu cả nhà ở Hà Lan. Tuy nhiên thực tế Sara Lưu khẳng định gia đình chồng rất bình thường, nhà ở Hà Lan là của bố mẹ chứ không phải của nam nhạc sĩ. 

Về mối quan hệ vợ chồng sau kết hôn, cả hai chưa bao giờ cãi nhau và ngày nào cũng êm đềm trôi qua như vậy. Xung đột của cả hai chỉ trong âm nhạc khi quan điểm mỗi người khác nhau, nhưng họ biết nhường nhịn để hòa thuận nên mọi thứ được giải quyết khá nhanh.

Sara Lưu chính thức trở lại với âm nhạc sau thời gian dài nghỉ sinh
Sara Lưu chính thức trở lại với âm nhạc sau thời gian dài nghỉ sinh

Mặc dù đang bận rộn với việc chăm sóc cặp song sinh nhưng vợ chồng Dương Khắc Linh cho biết đang lên kế hoạch có thêm một bé gái nữa để gia đình đủ nếp đủ tẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news