Tin mới

Miss Charm 2023: Thanh Thanh Huyền đăng tải tâm thư trước giờ G, công bố trang phục dạ hội đẹp 'mê hồn'

Thứ năm, 16/02/2023, 17:07 (GMT+7)

Thanh Thanh Huyền đăng tải tâm thư trước thềm chung kết Miss Charm 2023.

Chỉ còn vài tiếng nữa, đêm chung kết Miss Charm 2023 sẽ chính thức diễn ra với màn tranh tài của 40 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Những ngày qua, đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền đã làm tốt vai trò của thí sinh nước chủ nhà, gây ấn tượng với fan sắc đẹp.

Thanh Thanh Huyền đã làm tốt vai trò của thí sinh nước chủ nhà, gây ấn tượng với fan sắc đẹp
Thanh Thanh Huyền đã làm tốt vai trò của thí sinh nước chủ nhà, gây ấn tượng với fan sắc đẹp

Trước giờ G, Thanh Thanh Huyền gây chú ý khi đăng tải bức tâm thư dài, gửi lời cảm ơn đến người thân, đồng nghiệp, khán giả.

"Trong suốt hành trình một tháng vừa qua đồng hành cùng Miss Charm, cảm xúc của Huyền vui có, buồn có, nhiều lúc tưởng chừng như gục ngã nhưng trong lòng chỉ nung nấu duy nhất một niềm tin đó là ‘Chiến Thắng’ để vượt qua tất cả. Hôm nay, tại giờ phút này trong đầu Huyền đang có rất nhiều luồng suy nghĩ đan xen, đoạn đường đến với Chung Kết bây giờ chỉ còn được tính bằng giờ, cũng đồng nghĩa với việc hành trình phấn đấu của Huyền nhiều ngày qua đã dần có hồi kết, dù kết quả có ra sao đi chăng nữa Huyền chỉ muốn nói rằng Cảm Ơn và Biết Ơn mọi người rất nhiều

Cảm ơn mọi người vì tất cả, cảm ơn mọi người đã giúp Huyền có được thêm 1 trải nghiệm lớn,1 giấc mơ lớn tuyệt vời nữa trong cuộc sống. Huyền biết để có một hành trình tỏa sáng như hôm nay, còn có rất nhiều những cộng sự hy sinh thầm lặng vì Huyền, những người hùng phía sau sân khấu, anh chị quản lý thí sinh,... Huyền trân quý và biết ơn tất cả những điều mà mọi người làm cho Huyền dù là nhỏ nhặt nhất", người đẹp xúc động viết.

Thanh Thanh Huyền đã chiến đấu hết mình vì 'màu cờ sắc áo'
Thanh Thanh Huyền đã chiến đấu hết mình vì "màu cờ sắc áo"

Giây phút tỏa sáng đang đến gần, đại diện Việt Nam mang trong mình tâm thế đầy tự tin. Thanh Thanh Huyền cho biết sẽ thật bình tĩnh, tự tin và chiến đấu hết mình.

Trong diễn biến khác, Thanh Thanh Huyền cũng đã công bố mẫu thiết kế trang phục dạ hội chính thức tại chung kết Miss Charm.

Fan sắc đẹp hy vọng Thanh Thanh Huyền sẽ làm nên chuyện
Fan sắc đẹp hy vọng Thanh Thanh Huyền sẽ làm nên chuyện

Theo như chia sẻ, bộ cánh do NTK Đỗ Long thực hiện với gam màu vàng gold sang trọng, rực rỡ. Đặc biệt, mẫu thiết kế được đính kết thủ công trên nền lưới xuyên thấu, với hơn ngàn viên đá Pha lê cao cấp cùng với phần tà bay bổng tạo nên một tổng thể lộng lẫy và nổi bật.

Thanh Thanh Huyền công bố mẫu thiết kế trang phục dạ hội chính thức tại chung kết Miss Charm
Thanh Thanh Huyền công bố mẫu thiết kế trang phục dạ hội chính thức tại chung kết Miss Charm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news