Tin mới

Sát hại bạn gái đang mang thai rồi mang đầu đi tự thú

Thứ tư, 01/04/2015, 09:17 (GMT+7)

Một thanh niên 23 tuổi ở Brazil đã tàn nhẫn sát hại bạn gái 16 tuổi đang mang bầu rồi mang đầu cô đến sở cảnh sát tự thú.

Một thanh niên 23 tuổi ở Brazil đã tàn nhẫn sát hại bạn gái 16 tuổi đang mang bầu rồi mang đầu cô đến sở cảnh sát tự thú.

Theo tin tức trên Mirror, vụ án rùng rợn xảy ra ở Brazil nói trên được báo giới địa phương đăng tải hôm 30/3.

 

Theo nguồn tin từ cảnh sát Brazil, Jose Ramos dos Santos, 23 tuổi, nói rằng y đã hạ sát và cắt cổ Shirley Souza, 16 tuổi, đang mang thai, sau khi cô gái thừa nhận đã phản bội.

 

Được biết, hắn ta đã mang theo túi có đựng đầu của bạn gái, vượt quãng đường dài trong suốt 2 tiếng đồng hồ để đến đầu thú tại đồn cảnh sát ở trung tâm thành phố Sao Paulo, miền Đông Nam Brazil.

 

Jose Santos đã cắt cổ bạn gái của mình rồi đem thủ cấp của nạn nhân đến cảnh sát tự thú.

Khi được trao túi “vật chứng” khó tin đó vào đêm 28/3, cảnh sát không khỏi thất kinh.

Tại đồn cảnh sát, Santos cho biết, hắn ta và bạn gái đã quen nhau được một năm. Thời gian xảy ra vụ án là vào tối thứ 5 tuần trước khi bạn gái đến nhà hắn ta để qua đêm. Tại đây, cả hai đã tranh cãi xem ai trong hai người họ đã không trung thực, và bạn gái của hắn ta đã thú nhận rằng cô đã lừa dối hắn ta để đi hẹn hò với một người bạn khác.

Trong lúc tức giận, Santos đã bóp cổ bạn gái mình rồi bỏ đi tắm, khi hắn ta quay lại thì nhận ra bạn gái đã chết. Sau đó hắn ta dùng dao chặt đứt đầu bạn gái rồi đem thi thể cô ấy giấu trong nhà kho.

Nạn nhân Shirley Souza.

Tuy nhiên, vài ngày đó anh trai của hắn phát hiên có mùi kì lạ bốc lên, cuối cùng hắn ta đã vứt thi thể của bạn gái mình vào một ngõ hẻm gần nhà. Sau đó, người dân sống xung quanh vùng này đã phát hiện ra thi thể của cô bạn gái xấu số này và báo cảnh sát.

 

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news