Tin mới

Sát lễ 100 ngày: Quản lý Phi Nhung đăng đàn tố ai đó cố tình 'đụng chạm', đưa ra tuyên bố đanh thép gây hoang mang

Thứ sáu, 31/12/2021, 17:07 (GMT+7)

Bài viết của quản lý cố ca sĩ Phi Nhung khiến fan hâm mộ không khỏi hoang mang.

Kể từ khi Phi Nhung tạ thế, Diễm Phạm tích cực chia sẻ những kỷ niệm lúc sinh thời của cố ca sĩ. Những câu chuyện mà cô kể lại giúp khán giả hiểu rõ hơn về con người Phi Nhung sau ánh đèn sân khấu. Ngày 2/1 tới đây sẽ là lễ cúng 100 ngày của Giọng Ca Bông Điên Điển tại Mỹ, Diễm Phạm hiện đang phối hợp cùng gia đình để chu toàn cho buổi lễ.

Kể từ khi Phi Nhung tạ thế, Diễm Phạm tích cực chia sẻ những kỷ niệm lúc sinh thời của cố ca sĩ
Kể từ khi Phi Nhung tạ thế, Diễm Phạm tích cực chia sẻ những kỷ niệm lúc sinh thời của cố ca sĩ

Mới đây, Diễm Phạm bất ngờ đăng tải bài viết tố ai đó cố tình "đụng chạm" làm hại Tuyết Nhung - một trong những người con nuôi của Phi Nhung. Trên dòng thời gian của Tuyết Phạm, quản lý Phi Nhung viết: Thiết gửi cái bạn gì đó mà CĐM hay gọi là "con áo đen, đeo kính đen, bịt mỏ đen". 1-2 lần trước nhà chúng tôi đã xem là vô hình, đã bỏ qua rồi còn cố tình đụng tới con tôi một lần nữa là gặp tôi luôn. Còn tụi con không phải lo gì hết tên tuổi tụi con đã được lịch sử công nhận rồi, tụi con phải hãnh diện cứ thế mà sống tốt, không phải để ý.

Diễm Phạm bất ngờ đăng tải bài viết tố ai đó cố tình 'đụng chạm' làm hại Tuyết Nhung
Diễm Phạm bất ngờ đăng tải bài viết tố ai đó cố tình "đụng chạm" làm hại Tuyết Nhung

Đang yên bình bỗng nhiên "nổi gió", chia sẻ của quản lý Phi Nhung khiến không ít người hoang mang. Tuy nhiên, với từ ngữ đanh thép, cư dân mạng hiểu rõ mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Tối qua, quản lý của Phi Nhung cũng tiết lộ, lúc sinh thời nữ ca sĩ từng bày tỏ tâm nguyện mong muốn truyền thông báo chí sẽ không gọi con của mình là "con nuôi" thay vào đó là gọi "con của Phi Nhung". Diễm Phạm tâm sự: Trước khi mất, trong một dịp gặp gỡ truyền thông, Phi Nhung chia sẻ từ rày về sau, nếu có ai nhắc đến những đứa con của chị thì "xin đừng viết những đứa con nuôi của Phi Nhung. Giờ những đứa trẻ đã lớn hết và chúng ý thức rõ nét về những chuyện xảy ra quanh mình. Khi biết mình chỉ là con nuôi, những đứa trẻ sẽ buồn lắm. Vậy nên, tôi chỉ mong báo chí cứ nói chúng là con của Phi Nhung được rồi.

Diễm Phạm chính là cầu nối giúp khán giả hiểu thêm về Phi Nhung
Diễm Phạm chính là cầu nối giúp khán giả hiểu thêm về Phi Nhung

Có thể thấy, Diễm Phạm chính là cầu nối giúp khán giả hiểu thêm về Phi Nhung. Dù ít khi được nhắc tới nhưng cô đã gắn bó với giọng ca Bông Điên Điển khoảng gần 10 năm và được nữ ca sĩ tin tưởng. Diễm Phạm được đánh giá là người có trình độ làm việc chuyên nghiệp, ứng xử khéo léo. Cô rất kín tiếng trong đời tư và hầu như không chia sẻ gì nhiều lên MXH.

Sát lễ 100 ngày: Quản lý Phi Nhung đăng đàn tố ai đó cố tình 'đụng chạm', đưa ra tuyên bố đanh thép gây hoang mang - Ảnh 1
Sát lễ 100 ngày: Quản lý Phi Nhung đăng đàn tố ai đó cố tình 'đụng chạm', đưa ra tuyên bố đanh thép gây hoang mang - Ảnh 2

>>> XEM THÊM: 1 sao nữ đình đám phải nhập viện vì ăn bánh chưng sai cách, thói quen cuối cùng tai hại cực kỳ nhưng ai cũng phạm phải 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news