Tin mới

Cận kề ngày cưới, Diễm My 9X vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm

Thứ ba, 05/12/2023, 15:27 (GMT+7)

Nhiều người đặt nghi vấn Diễm My 9X đã có tin vui cận kề ngày tổ chức đám cưới với doanh nhân Vinh Nguyễn.

Sau 7 năm gắn bó, diễn viên Diễm My 9x và Vinh Nguyễn chính thức về chung một nhà. Ít ngày tới, họ sẽ tổ chức hôn lễ, hứa hẹn quy tụ dàn sao "khủng" trong showbiz Việt. 

Mới đây, nữ diễn viên vừa tung loạt ảnh cưới tình bể tình bên chồng sắp cưới. Diễm My 9X gây ấn tượng với phong cách váy áo, trang điểm nhẹ nhàng, toát lên nét đẹp xinh xắn, dịu dàng tựa như nàng thơ. 

Không chỉ "xả kho" ảnh cưới, Diễm My 9X còn tất bật chuẩn bị những khâu quan trọng cho ngày vui 21/12. Trong hậu trường chọn váy cưới, cô dâu mới gây chú ý vì ngoại hình tròn trịa hơn hẳn.

Cận kề ngày cưới, Diễm My 9X vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc của Diễm My 9X cùng ông xã tương lai. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc của Diễm My 9X cùng ông xã tương lai. Ảnh: FBNV

Điều khiến nhiều nhiều đáng chú ý,trong một vài khoảnh khắc chụp góc nghiêng, Diễm My để lộ bụng lùm lùm khiến cư dân mạng nghi vấn cặp đôi có song hỷ. Trước đó không lâu, vợ sắp cưới của doanh nhân Vinh Nguyễn cũng bị soi vòng 2 nhô lên thấy rõ khi dự một sự kiện thời trang khiến nhiều người đặt nghi vấn họ đã có tin vui.

Cận kề ngày cưới, Diễm My 9X vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm - Ảnh 2
 
Diễm My 9X vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm. Ảnh: FBNV
Diễm My 9X vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm. Ảnh: FBNV

Song người trong cuộc chọn cách giữ im lặng và chưa lên tiếng công bố có tin vui với công chúng. 

Diễm My và Vinh Nguyễn gặp gỡ lần đầu vào năm 2016, trong một chuyến đi liên hoan phim tại Úc. Trong giai đoạn yêu xa, cả hai từng chia tay sau đó hàn gắn lại tình cảm.

Dự kiến, hôn lễ của Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân sẽ được diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Cặp đôi dành gần một năm chuẩn bị với mong muốn đám cưới diễn ra thật trọn vẹn, chỉn chu.

Cận kề ngày cưới, Diễm My 9X vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm - Ảnh 3
 

"7 năm yêu nhau của tụi mình với rất nhiều tình cảm, kỷ niệm và những cung bậc cảm xúc không thể nào chia sẻ hết bằng lời. Tháng 12 sắp tới này cũng là lúc tụi mình sẽ chính thức về một nhà, xin chia sẻ đến mọi người một chút 'màu hồng' về chặng đường 7 năm yêu nhau của tụi mình nhé", Diễm My 9X nói về hành trình hẹn hò và đi đến kết hôn của mình. 

Được biết, chồng sắp cưới của Diễm My 9X tên là Vinh Nguyễn, 32 tuổi, tốt nghiệp cử nhân Đại học Swinburne và thạc sĩ tại Đại học RMIT, đều ở Australia. Anh hiện kinh doanh lĩnh vực nhà hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diễm My 9X