Tin mới

Sau 1 ngày Hải Tú bị réo tên khắp cõi mạng, Sơn Tùng cũng bị đào lại câu nói 'tiên tri' dành cho 'gà cưng'

Thứ bảy, 20/02/2021, 09:40 (GMT+7)

Sau 1 ngày Hải Tú bị réo tên khắp cõi mạng vì dính nghi vấn lộ clip nhạy cảm, các thánh soi tiếp tục đào lại câu nói mùi mẫn Sơn Tùng M-TP dành cho "gà cưng" với thái độ bất ngờ.

Ngày hôm qua (19/2) là một ngày mà cư dân mạng xôn xao trước thông tin một nữ diễn viên trẻ độc quyền tại một công ty giải trí lộ hàng loạt clip nhạy cảm. Ngay sau đó, cư dân mạng lập tức réo tên Hải Tú vì những điểm trùng hợp. Tuy nhiên, đến nay, chưa ai có thể khẳng định rằng nữ chính trong clip là Hải Tú hay không.

Câu chúc của Sơn Tùng dành cho Hải Tú như một lời 'tiên tri' được cư dân mạng rần rần chia sẻ lại. Ảnh internet
Câu chúc của Sơn Tùng dành cho Hải Tú như một lời 'tiên tri" được cư dân mạng rần rần chia sẻ lại. Ảnh internet

Giữa ồn ào bê bối này, hôm nay, cư dân mạng lại tiếp tục đào lại khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP bất ngờ tổ chức sinh nhật bí mật cho Hải Tú cùng câu chúc đầy ẩn ý. Giọng ca gốc Thái Bình nhắn nhủ đến Hải Tủ: "Chúc Tú mãi là Tú của ngày hôm qua".  

Cư dân mạng xôn xao trước câu chúc của Sơn Tùng. Ảnh internet
Cư dân mạng xôn xao trước câu chúc của Sơn Tùng. Ảnh internet

Từ câu chúc này của Sơn Tùng M-TP, cư dân mạng đã đặt ra vô vàn thuyết âm mưu. Có người cho rằng, Chủ tịch Tùng đang muốn ẩn ý Hải Tú mãi mãi xinh đẹp là Tú của riêng mình. Đáng nói, thời điểm này, giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chưa có tin đồn chia tay. Nhiều fan đặt giả thuyết, khi này chủ tịch Tùng đã phải lòng Hải Tú.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng còn mỉa mai thắc mắc liệu khi nói "Tú mãi là Tú của ngày hôm qua", Sơn Tùng có biết về quá khứ của cô nàng: "Phải chăng Sơn Tùng muốn Hải Tú vẫn cứ nổi loạn, hư hỏng như ngày hôm qua nhỉ; Chắc chủ tịch Tùng đang đùa thôi; Sơn Tùng đúng là dự đoán chuẩn, Tú của ngày hôm qua đã quay trở lại với vô vàn clip nhạy cảm rồi đấy; Mong muốn của Sơn Tùng về Hải Tú đã được toại nguyện rồi đấy...." là những lời mải mai mà cư dân mạng dành cho câu chúc của Sơn Tùng với Hải Tú.

Liệu Hải Tú có phải là nhân vật chính trong loạt clip nhạy cảm này. Ảnh internet
Liệu Hải Tú có phải là nhân vật chính trong loạt clip nhạy cảm này. Ảnh internet

Sau ồn ào với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, tên tuổi của Hải Tú nổi khắp mạng xã hội và được truyền thông chú ý đến. Từ một nữ diễn viên trẻ vô danh, Hải Tú chễm trệ trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất suốt những ngày cuối năm 2020 và kéo dài cho đến đầu năm 2021. Không thể phủ nhận sự 2 mặt của những ồn ào vừa qua dành cho Hải Tú. Một mặt, "gà cưng" của Sơn Tùng bị ảnh hưởng đến hình ảnh nhưng mặt khác lại trở nên nổi tiếng dù là theo một cách không chính thống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news