Tin mới

Về quê ăn Tết chàng trai bị gia đình 'dằn mặt' vì 29 tuổi mà vẫn chưa có người yêu

Thứ bảy, 20/02/2021, 08:40 (GMT+7)

Cận kề tuổi 30 mà vẫn chưa có người yêu dẫn về nhà, có lẽ đó là hoàn cảnh mà không riêng chàng trai này gặp phải.

Mới đây, trên các hội nhóm MXH xôn xao về chia sẻ của một anh chàng. Theo đó, Tết năm nay anh chàng này đã 29 tuổi mà vẫn chưa có người yêu đem về ra mắt gia đình. Để 'dằn mặt' con trai yêu quý, gia đình đã để anh một mình rửa vài mâm bát đĩa.

Hình ảnh chàng trai rửa cả núi bát đĩa vì vẫn ế ở tuổi 29 khiến dân tình bàn tán xôn xao
Hình ảnh chàng trai rửa cả núi bát đĩa vì vẫn ế ở tuổi 29 khiến dân tình bàn tán xôn xao

Ngay lập tức, khi chia sẻ bài viết này trên mạng xã hội, anh chàng đã nhận được sự đồng cảm của đông đảo dân mạng - những người vẫn còn đang ở kiếp 'F.A' với hàng 32k lượt like cùng gần 5k bình luận. 

Được biết, anh chàng này tên là Vũ Thành, quê ở Nam Định. Theo chia sẻ của Thành, hình ảnh và câu chuyện anh chia sẻ trên MXH hoàn toàn là sự thật. Bức ảnh trên được chụp hôm mùng 7 Tết vừa rồi, sau buổi tụ tập họ hàng ăn uống tại nhà Thành. Cũng theo lời Thành, bình thường khi không có cỗ bàn, tụ tạp, anh vẫn là người đảm nhiệm nhiệm vụ rửa bát ở nhà dù bên dưới mình vẫn còn 1 cô em gái.

Về quê ăn Tết chàng trai bị gia đình 'dằn mặt' vì 29 tuổi mà vẫn chưa có người yêu - Ảnh 1

'Bố mẹ mình nói tập rửa bát dần đi để năm nay cố gắng có người yêu để về còn phụ người ta. Còn hàng xóm cô bác hay trêu là nhìn đẹp trai cao to mà không có người yêu thì cũng chỉ là thanh niên hoi thôi', anh chàng hài hước chia sẻ.

Thông qua những hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy Vũ Thành là chàng trai có ngoại hình ưa nhìn với gương mặt điển trai, cùng với chiều cao lên đến 1m80. Thế nhưng, chuyện tình cảm của Thành vẫn còn 'lận đận' vì chưa gặp được 'duyên'. Anh chàng cũng chẳng dặt ra tiêu chuẩn gì cao siêu cho hình mẫu bạn gái của mình.

Về quê ăn Tết chàng trai bị gia đình 'dằn mặt' vì 29 tuổi mà vẫn chưa có người yêu - Ảnh 2
Diện mạo điển trai ngoài đời của Vũ Thành
Diện mạo điển trai ngoài đời của Vũ Thành

'Chắc do duyên chưa tới nên mình chưa tìm được đúng người mình yêu. Chứ mình không kén chọn gì đâu, cũng chẳng có hình mẫu lý tưởng gì luôn, chỉ cần nói chuyện hợp nhau và hiểu nhau một chút là ok', Vũ Thành chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news