Tin mới

Sau 3 năm cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la thổ lộ điều mong mỏi nhất đời: Không phải tiền!

Thứ năm, 05/01/2023, 11:02 (GMT+7)

Cuộc sống của Cường đô la như bước sang một trang mới kể từ khi cưới Đàm Thu Trang, anh trở thành người đàn ông của gia đình hết mực cưng chiều vợ con.

Trước đây khi nhắc đến Cường đô la, người ta thường nghĩ đến nam doanh nhân có ngoại hình còm nhom nhưng yêu toàn chân dài xinh đẹp, đình đám. Trải qua nhiều cuộc tình không có kết đẹp, "đại gia phố núi" quyết định chọn cho mình điểm dừng chân là Đàm Thu Trang, một chân dài cũng xinh đẹp không kém.

Sau 3 năm cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la thổ lộ điều mong mỏi nhất đời: Không phải tiền!
Sau 3 năm cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la thổ lộ điều mong mỏi nhất đời: Không phải tiền!

Cũng từ đây cuộc sống của Cường đô la nhưng bước sang một trang mới, anh thay đổi về ngoại hình, ngày càng phong độ và có da có thịt. Sau khi có thêm cô con gái Suchin, ông bố 2 con đích thì là người chồng và người cha của gia đình, cưng chiều các con hết mực. 

Thấm thoắt đã gần 3 năm trôi qua kể từ ngày Đàm Thu Trang và Cường đô la làm đám cưới, mới đây trên trang cá nhân nam doanh nhân mới thổ lộ mong ước của mình. Không phải tiền bạc hay địa chỉ, điều Cường đô la nhắc đến rất bình dị nhưng là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn trong đời.

Vợ chồng nam doanh nhân vô cùng viên mãn hậu kết hôn
Vợ chồng nam doanh nhân vô cùng viên mãn hậu kết hôn

Anh viết: "Gần Tết rồi, đời này không dám mong gì nhiều. Chỉ mong sao vợ chồng luôn an vui, khỏe mạnh và tâm trạng lúc nào cũng như trong hình là quá đủ!". Đính kèm là bức ảnh hai vợ chồng nam doanh nhân cười tươi tại bờ biển. Có thể thấy trên gương mặt của cặp đôi ngập tràn hạnh phúc. 

Sau 3 năm cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la thổ lộ điều mong mỏi nhất đời: Không phải tiền! - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, dân mạng dành nhiều lời chúc cho cả hai, bên cạnh đó là lời khen cho sự thay đổi diện mạo ngày càng tích cực của vợ chồng Cường đô la và Đàm Thu Trang. Cuộc sống hiện tại của cả hai là minh chứng cho câu nói, gặp đúng người bão tố cũng hóa bình yên. 

"Người phụ nữ là Phong thủy của gia đình, anh nào đối tốt với vợ và mẹ ắt mọi việc hanh thông".

"Gặp đúng người càng ngày anh càng trẻ".

"Như đôi bạn thân".

"Hai vợ chồng hạnh phúc quá".

"Nhìn Cường đô la ngày càng trẻ đẹp, khác hẳn thời còn yêu các chân dài"...

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news