Tin mới

Thúy Kiều thay đổi bất ngờ sau 3 năm bên 'chủ tịch' Ngọc Trinh, vô tình tiết lộ 'gia tài' của 'nữ hoàng nội y'

Thứ sáu, 13/11/2020, 16:26 (GMT+7)

Thúy Kiều mới đây đã có dịp nhìn lại bản thân mình 3 năm trước khi mới bắt đầu làm quản lý cho 'chủ tịch' Ngọc Trinh.

Nếu theo dõi những video được Ngọc Trinh chia sẻ trên mạng xã hội, hẳn nhiều người đã biết đến Thúy Kiều - cô trợ lý vô cùng thân thiết của "nữ hoàng nội y". Không những xuất hiện trong một vài hình ảnh, video của Ngọc Trinh mà Thúy Kiều còn là người ở phía hậu trường, giúp đỡ trong mọi hoạt động "sống ảo" và hỗ trợ công việc của người đẹp.

Ngọc Trinh và trợ lý Thúy Kiều là người bạn thân thiết. Ảnh: FBNV

Mới đây, Thúy Kiều đã đăng tải hình ảnh của 3 năm trước khi cô mới bắt đầu song hành cùng với Ngọc Trinh. Dễ dàng nhận thấy, ở thời điểm cách đây 3 năm Thúy Kiều ăn mặc đơn giản, là một cô gái chân phương, mộc mạc. Qua thời gian và đặc biệt là qua quá trình học hỏi, tiếp xúc với "chủ tịch" Ngọc Trinh, nữ trợ lý đã có những thay đổi tích cực khi cô "lột xác", trở nên xinh xắn hơn và năng động lên trông thấy.

2017 - 2020. 3 năm 1 chặng đường, không thấy dư gì toàn thấy dư mỡ!

Nói vậy thôi chứ làm cho Chủ tịch 3 năm rồi, học hỏi được rất nhiều điều từ Chủ tịch. Nhìn đi nhìn lại bản thân đã trưởng thành hơn rồi nhỉ", trợ lý Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Thúy Kiều chia sẻ hình ảnh của 3 năm trước và bây giờ. Ảnh: FBNV

Bên cạnh hình ảnh gây chú ý của nhân vật chính, nhiều người không khỏi chú ý đến "gia tài" giày hiệu của Ngọc Trinh trong bức ảnh của Thúy Kiều. Background lung linh với màu hồng chủ đạo, và xa xa là tủ giày đủ loại, bắt mắt khiến bao chị em không khỏi ước ao.

Trước đó, trợ lý của Ngọc Trinh cũng gây chú ý khi thường xuyên diện đồ hàng hiệu. Trong một hình ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ, cô cho biết trợ lý của mình ngay sau khi lĩnh lương đã tậu ngay về chiếc túi hàng hiệu có giá trị trên 20 triệu đồng. Ngoài mức lương cao ngất, Thúy Kiều còn thường xuyên được Ngọc Trinh đưa đi làm đẹp miễn phí hay thoải mái dùng chung đồ với nhau.

Trợ lý Ngọc Trinh diện áo của Valentino lên đến 7 triệu

Thúy Kiều diện chiếc áo Versace đắt đỏ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news