Tin mới

'Người tình tin đồn' của Quốc Trường khoe nhan sắc xinh đẹp sau chuỗi ngày nhập viện

Thứ sáu, 13/11/2020, 14:54 (GMT+7)

Sau chuỗi ngày nhập viện, Cao Thái Hà - 'người tình tin đồn' của Quốc Trường bất ngờ xuất hiện khoe nhan sắc rạng rỡ khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Hà liên tục khoe hình ảnh xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ của mình sau chuỗi ngày nhập viện thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh đầy nóng bỏng của Cao Thái Hà. Ảnh FBNV

Đây là lần hiếm hoi "người tình tin đồn" của Quốc Trường đăng những hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm đến như thế này. Có thể thấy, sau thời gian Giảm cân để quay lại với màn ảnh, Cao Thái Hà ngày càng xinh đẹp và sở hữu thân hình đầy thon gọn.

Diện bộ bikini khoe thân hình thon thả cùng vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài nuột nà, Cao Thái Hà tiếp tục gia nhập hội mỹ nhân xinh đẹp, nóng bỏng của Vbiz cạnh tranh với vòng eo trứ danh của Ngọc Trinh.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Cao Thái Hà.

Cao Thái Hà là diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng của làng giải trí Việt. Dù công khai đi Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhan sắc của cô nàng đã ngày càng lên hương, không có chút nào bị di chứng cứng đơ hay không tự nhiên.

Vốn là người kín tiếng, Cao Thái Hà rất ít khi công khai đời tư của mình dù rất thành công trong nghệ thuật. Người duy nhất bị đồn ghép đôi với cô chính là diễn viên Quốc Trường.

Cao Thái Hà bị đồn hẹn hò với Quốc Trường

Trong một bức ảnh cô có mặt ở nhà nam diễn viên "Về nhà đi con" để chúc mừng sinh nhật mẹ của anh, đã làm dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò bí mật. Tuy nhiên, phía người đẹp nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định mình chỉ coi nam diễn viên như người anh và rất biết ơn diễn viên "Về nhà đi con" vì đã giúp đỡ cô trong nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news