Tin mới

Không còn sợ mẹ, Lisa (BLACKPINK) tự tin khoe body nóng bỏng với bikini

Thứ năm, 10/08/2023, 13:44 (GMT+7)

Sau 7 năm ra mắt, cuối cùng Lisa (BLACKPINK) cũng chịu diện bikini.

Tối ngày 9/ 8, nữ thần tượng Lisa nhóm Blackpink bất ngờ chia sẻ loạt ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng sau thời gian dài chạy lịch trình bận rộn.

Trước đó, ngay khi concert Born Pink tại Hà Nội kết thúc, khuya ngày 30/7, ba thành viên Rosé, Jennie, Jisoo đã lập tức trở về Hàn Quốc, riêng Lisa không về Hàn mà có một lịch trình bí ẩn khác khiến khán giả tò mò.

Lisa khoe ảnh đi du lịch sau chuỗi ngày bận rộn với lịch trình, có thể thấy nữ idol có tâm trạng vô cùng vui vẻ, hạnh phúc
Lisa khoe ảnh đi du lịch sau chuỗi ngày bận rộn với lịch trình, có thể thấy nữ idol có tâm trạng vô cùng vui vẻ, hạnh phúc
Không còn sợ mẹ, Lisa (BLACKPINK) tự tin khoe body nóng bỏng với bikini - Ảnh 1
 

Đáng chú ý, Lisa bất ngờ đăng tải mặc bikini sau 7 năm debut khiến dân tình phát sốt. Vốn sở hữu body với tỷ lệ siêu thực, nhưng Lisa chưa bao giờ đăng ảnh mặc bikini lên mạng xã hội. Trong một buổi giao lưu với fan hâm mộ tại Thái Lan, Lisa từng cho biết lý do là bởi nữ idol... sợ mẹ: "Em thích đi biển vì em thích mặc bikini, nhưng em không dám đăng ảnh bởi vì em sợ mẹ mắng lắm".

Không còn sợ mẹ, Lisa gây sốt khi khoe hình ảnh diện bikini nóng bỏng. 
Không còn sợ mẹ, Lisa gây sốt khi khoe hình ảnh diện bikini nóng bỏng. 
Giọng ca 'Money' tự tin với mặt mộc, vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng hiếm hoi
Giọng ca "Money" tự tin với mặt mộc, vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng hiếm hoi

Bài đăng của Lisa sau 10 giờ đăng tải đã thu hút hơn 7 triệu lượt thich trên Instagram. Được biết, cả 4 cô nàng BLACKPINK đều đang trong khoảng hời gian nghỉ ngơi lấy lại sức trước khi bước vào chặng cuối của tour diễn toàn cầu Born Pink tại Bắc Mỹ.

Ngày 8/8 vừa qua, BLACKPINK chính thức kỷ niệm 7 năm ra mắt. Mọi sự chú ý dều đổ dồn về việc gia hạn hợp đồng của nhóm với công ty quản lý YG. Đặc biệt, có tin đồn cho rằng Lisa là thành viên duy nhất của BLACKPINK hiện chưa kí tiếp hợp đồng với YG khiến nhiều người lo lắng.

Lisa hiện đang là nữ idol nổi tiếng nhất thế giới. từng có công ty bỏ ra tới 1.900 tỷ đồng để lôi kéo Lisa rời YG và kí hợp đồng với họ. Được biết, thông báo về tương lai của BLACKPINK tại YG sẽ được công bố vào tháng 9.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lisa (BLACKPINK)