Tin mới

Trương Hồ Phương Nga ngày một đổi khác sau 8 năm kết thúc vụ kiện rúng động

Thứ ba, 29/03/2022, 12:40 (GMT+7)

Sau 8 năm kết thúc vụ kiện tình - tiền gây rúng động, Trương Hồ Phương Nga đến nay đã đổi đời, ngoại hình của cô cũng khiến bao người phải trầm trồ.

Trương Hồ Phương Nga từng là cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận khi cô từng đối đầu với đại gia Cao Toàn Mỹ trong vụ kiện tình - tiền gây rúng động một thời.

Đến nay sau 8 năm kết thúc vụ kiện, Trương Hồ Phương Nga đến nay đã trở lại với cuộc sống bình thường và khiến bao người ngưỡng mộ khi tài năng vẫn tiếp tục được tỏa sáng. Đặc biệt giờ đây, nhan sắc Trường Hồ Phương Nga ngày một thăng hạng, chứng minh cho đẳng cấp xứng tầm hoa hậu một thời.

Trương Hồ Phương Nga nhan sắc thăng hạng. Ảnh: Internet
Trương Hồ Phương Nga nhan sắc thăng hạng. Ảnh: Internet

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Trương Hồ Phương Nga đã đăng tải khoảnh khắc lao động của mình, nàng hậu một thời chia sẻ: "Mỗi lần đi về nhà máy, mình lại cảm thấy tự hào và gắn kết nhiều hơn". Dòng tâm sự này cho thấy một Phương Nga đang rất tâm huyết với nghề khi cô hiện đang làm giám đốc cho một công ty nội thất.

Cũng trong loạt hình ảnh mà người đẹp đăng tải, dù vất vả, bận bịu với công việc thế nhưng nét mặt cô vẫn luôn rạng ngời, diện mạo tươi tắn. Điều này cũng đủ để chứng minh cho một cuộc sống hạnh phúc, được sống hết mình với những gì mong muốn.

Trương Hồ Phương Nga ngày một đổi khác sau 8 năm kết thúc vụ kiện rúng động - Ảnh 1
Trương Hồ Phương Nga miệt mài với công việc sau 8 năm kết thúc ồn ào kiện tụng. Ảnh: FBNV
Trương Hồ Phương Nga miệt mài với công việc sau 8 năm kết thúc ồn ào kiện tụng. Ảnh: FBNV

Cùng với công việc kinh doanh, Trương Hồ Phương Nga cũng sẵn sàng tinh thần trở lại với showbiz. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về việc trở lại màn ảnh, hoa hậu Người Việt tại Nga cho hay: 

"Tôi không phải người được đào tạo bài bản hay có định hướng ngay từ đầu với nghề nghiệp này. Tôi không phải nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu có cơ duyên nhận được những lời mời thì tôi vẫn cân nhắc".

Trương Hồ Phương Nga ngày một đổi khác sau 8 năm kết thúc vụ kiện rúng động - Ảnh 2

Trương Hồ Phương Nga được biết đến là Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Năm 2014, Trương Hồ Phương Nga bất ngờ bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố cáo vay tiền không trả. Một năm sau, cô bị khởi tố và bị bắt để điều tra, xử lý hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên đến phiên tòa sơ thẩm lần 1, Trương Hồ Phương Nga bắt đầu đổi lời khai và cho biết về hợp đồng tình ái với đại gia Cao Toàn Mỹ.

Trương Hồ Phương Nga thời điểm đối diện với vụ kiện. Ảnh: Internet
Trương Hồ Phương Nga thời điểm đối diện với vụ kiện. Ảnh: Internet

Cuối cùng bê bối đã khép lại khi cơ quan quyết định không khởi tố vụ án Cao Toàn Mỹ vu khống do Trương Hồ Phương Nga tố ngược. Trải qua 3 năm vướng ồn ào chấn động, Trương Hồ Phương Nga được khôi phục quyền công dân. Cô hiện đang làm giám đốc truyền thông cho công ty của Á hậu Quý bà Thu Hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news