Tin mới

Sau Balotelli, đến lượt Van Dijk khẳng định Ronaldo không thể cạnh tranh với Messi

Thứ năm, 02/05/2019, 13:37 (GMT+7)

Trong ngày Messi reo rắc nỗi kinh hoàng lên hàng phòng ngự của Liverpool, Van Dijk đã phải thốt lên tiền đạo người Argentina chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Trước khi trận đấu diễn ra, tất cả đều lường trước Messi sẽ tạo ra muôn vàn mối nguy hiểm về phía khung thành của Liverpool. Bản thân Van Dijk cũng hiểu quá rõ về điều này. Trước trận đấu, trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại không tìm ra phương án cụ thể để ngăn chặn Messi. Anh cũng cho rằng tiền đạo người Argentina đang là cầu thủ hay nhất thế giới.

Và những gì diễn ra tại Nou Camp đã chứng minh cho thực tế này. Theo các chuyên gia, Van Dijk đã có một trận đấu tồi tệ và mắc nhiều sai lầm dẫn đến các bàn thua. HLV Arsene Wenger cho rằng số 4 của Liverpool đã không phán đoán được tình huống và để lỏng Suarez trong bàn thua thứ nhất.

Trong khi đó, Rio Ferdinand cũng chia sẻ quan điểm Van Dijk đã quá chậm chạp để theo kèm Messi trong tình huống thứ 2. "Tất cả những gì anh ta làm được chỉ là gục đầu xuống và nhìn Messi đệm bóng vào gôn trống".

Sau trận đấu, cựu tiền đạo của Man City - Mario Balotelli đã phải thốt lên rằng Messi quá xuất sắc ở thời điểm hiện tại. Trên trang cá nhân, Super Mario "đá đểu" Ronaldo với lời cảm thán: "Lạy Chúa, đừng so sánh Messi với gã nào đó mặc áo số 7 của Juventus nữa".

Van Dijk cho rằng Messi xuất sắc nhất thế giới. Balotelli cũng phải thốt lên điều tương tự khi nhìn màn trình diễn siêu đẳng của M10 đêm qua. CR7 có thể vượt qua Messi trong những năm về trước, còn năm nay Ronaldo có lẽ phải chịu thua kỳ phùng địch thủ mất rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news