Tin mới

Sau gần 1 năm vướng ồn ào, Hồng Đăng bất ngờ rao bán tài sản

Thứ hai, 20/03/2023, 12:41 (GMT+7)

Động thái mới nhất trên trang cá nhân của Hồng Đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau ồn ào tại trời Tây, Hồng Đăng vẫn thường xuyên hiện diện trên MXH và cập nhật đều đặn cuộc sống thường ngày của mình. Mới đây nhất, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng còn đăng tải bài viết rao bán tài sản mình đang sở hữu.

Sau gần 1 năm vướng ồn ào, Hồng Đăng bất ngờ rao bán tài sản - Ảnh 1
 

Theo đó, Hồng Đăng đã rao bán xế hộp của mình. Mục đích của hành động này là để anh có thể "lên đời" một xế hộp gầm cao khác, giúp nam diễn viên tự tin trong các hành trình phượt sắp tới với mọi địa hình.

"Nói thật là từ năm 2017 đến giờ cũng đã 3-4 lần vồ trượt em GLK 250Amg 2015 rồi. Và lần này thì cố gắng nhờ anh em bạn bè tìm giúp. Vì muốn nâng đời fadil này lên gầm cao để đi được mấy cung gồ ghề chút cho yên tâm. Chỉ vì vẫn mê cái dáng xe đấy nên chỉ thích đổi sang con đấy thôi à, ai có em nó mà xe còn siêu đẹp thì ới em nhé", Hồng Đăng cho hay.

Sau gần 1 năm vướng ồn ào, Hồng Đăng bất ngờ rao bán tài sản - Ảnh 2
 

Cùng với sự nghiệp diễn xuất, Hồng Đăng còn được biết đến khi là tay chơi xe "khét tiếng". Từ ô tô đến mô tô, nam diễn viên có một bộ sưu tập nhiều xe đắt đỏ khiến bao người trầm trồ. Được biết trong bộ sưu tập này, nam diễn viên sở hữu hàng loạt xe hơi tiền tỷ như VinFast Lux SA2.0, Mercedes-Benz GLC 300, Ford Ranger. Song song bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên khoe bộ sưu tập là những chiếc xe phân khối lớn đắt tiền không kém như Triumph Bobber hay Ducati Multistrada.

Sau gần 1 năm vướng ồn ào, Hồng Đăng bất ngờ rao bán tài sản - Ảnh 3
 

Sau khi vướng ồn ào tại trời Tây, màn tái xuất mạnh mẽ trên MXH của Hồng Đăng vướng vào không ít tranh cãi. Song mặc những chỉ trích từ dư luận, đồng thời bị "cấm sóng" trên truyền hình, nam diễn viên vẫn cập nhật cuộc sống thường vui tươi, hạnh phúc không vướng bận âu lo của mình trên MXH.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng