Tin mới

Ngọc Trinh diện đồ như 'bước ra từ phòng ngủ' để dạo phố, chuộng style giống hệt Thùy Tiên

Thứ hai, 20/03/2023, 10:22 (GMT+7)

Ngọc Trinh - Thùy Tiên cùng chuộng một phong cách ăn mặc vô cùng táo bạo. 

Sở hữu sắc vóc đẹp như tạc tượng, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp chăm chỉ thay đổi phong cách hàng đầu showbiz Việt. Như để ngầm khẳng định danh xưng "nữ hoàng nội y", mỹ nhân gốc Trà Vinh tích cực lăng xê những thiết kế "kiệm vải". Cứ dăm ba hôm, Ngọc Trinh lại "đánh úp" dân mạng bằng loạt ảnh gây "bỏng mắt".

Đến hẹn lại lên, Ngọc Trinh vừa chia sẻ "1001" khoảnh khắc dạo phố đẹp mê hồn. Cô nàng diện trang phục với cảm hứng "bước ra từ phòng ngủ". Váy hai dây chất liệu lụa satin mang đến vẻ sexy cho người đẹp.

Ngọc Trinh diện trang phục với cảm hứng 'bước ra từ phòng ngủ để dạo phố
Ngọc Trinh diện trang phục với cảm hứng "bước ra từ phòng ngủ để dạo phố

Để tổng thể hài hòa, Ngọc Trinh khéo phối với túi xách, kính mắt đồng điệu. Cô hoàn thiện set đồ với giày cao gót tôn dáng.

Không hổ danh 'nữ hoàng nội y', Ngọc Trinh tích cực lăng xê những thiết kế gợi cảm
Không hổ danh "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh tích cực lăng xê những thiết kế gợi cảm

Không chỉ bàn đến chất liệu mỏng dính, một số khoảnh khắc hớ hênh áo lót của Ngọc Trinh khiến dân tình "giật mình thon thót". Phần lưng khoét sâu khiến một phần phụ tùng bên trong rõ mồn một.

Khoảnh khắc hớ hênh của Ngọc Trinh khiến dân tình 'ngượng chín mặt'
Khoảnh khắc hớ hênh của Ngọc Trinh khiến dân tình "ngượng chín mặt"

Giống như những lần trước, một lần nữa tranh cãi nổ ra xoay quanh lối ăn mặc của Ngọc Trinh. Có ý kiến cho rằng lần lên đồ này không thực sự phù hợp với bối cảnh dạo phố.

Bất chấp tranh cãi, Ngọc Trinh tích cực xuất hiện với diện mạo sexy
Bất chấp tranh cãi, Ngọc Trinh tích cực xuất hiện với diện mạo sexy

Thời gian qua, thời trang lộ nội y được các sao nữ ưa chuộng. Bản thân Ngọc Trinh cũng có vô số bản phối phô trọn vòng 1 này.

Xuống phố trước đó, Ngọc Trinh phối blazer, bên trong chỉ diện áo con. Cô kết hợp với chân váy ngắn. Tổng thể này không chỉ tôn lên vòng 1 căng đầy, vòng eo bé xíu.

Style thời trang đỉnh cao của Ngọc Trinh
Style thời trang đỉnh cao của Ngọc Trinh

Hay một lần ra sân bay, Ngọc Trinh trông năng động với công thức sơ mi mix cùng quần jeans ống rộng. Người đẹp chỉ cài một vài khuy áo khoe trọn phụ tùng bên trong.

Cô nàng mặc hở bất cứ ở đâu
Cô nàng mặc hở bất cứ ở đâu

Ngoài Ngọc Trinh, Thùy Tiên cũng là nàng hậu mê phối váy áo cùng áo ngực "tí hon". Mới đây nhất, hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 tham gia sự kiện tại Indonesia với phong cách "nữ tổng tài". Thùy Tiên diện suit trắng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, mix kèm áo ngực đồng điệu.

Thùy Tiên cũng chuộng phối váy áo cùng áo ngực 'tí hon'
Thùy Tiên cũng chuộng phối váy áo cùng áo ngực "tí hon"

Một lần khác, Thùy Tiên phối sơ mi trắng cùng chân váy ngắn. Nàng hậu 9x khiến ai nấy giật mình khi diện nội y màu nude "mặc như không".

Gu mặc của Thùy Tiên táo bạo chẳng kém Ngọc Trinh
Gu mặc của Thùy Tiên táo bạo chẳng kém Ngọc Trinh

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news