Tin mới

Hồ Hoài Anh hiếm hoi hiện diện tại sân golf cùng nhân vật đặc biệt

Thứ sáu, 16/06/2023, 16:37 (GMT+7)

Hình ảnh Hồ Hoài Anh xuất hiện tại sân golf nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau ồn ào ở đi nước ngoài cách đây 1 năm, Hồ Hoài Anh khá kín tiếng. Ngay cả trên mạng xã hội anh cũng không đăng tải nhiều hình ảnh về cuộc sống của bản thân, gia đình. Mới đây, cư dân mạng không khỏi chú ý với khoảnh khắc hiếm hoi của Hồ Hoài Anh

Hồ Hoài Anh chụp hình bên cạnh con gái. Ảnh: Internet
Hồ Hoài Anh chụp hình bên cạnh con gái. Ảnh: Internet
Con gái Hồ Hoài Anh háo hức khi được đi chơi cùng bố. Ảnh: Internet
Con gái Hồ Hoài Anh háo hức khi được đi chơi cùng bố. Ảnh: Internet

Theo đó hình ảnh vị nhạc sĩ cùng người vô cùng đặc biệt là cô con gái nhỏ Mina đến sân golf đã được lan truyền.  Trong hình ảnh được chia sẻ, Hồ Hoài Anh và con gái diện áo phông và chiếc mũ giống hệt nhau. Đáng chú ý, con gái Hồ Hoài Anh diện mạo ngày một cao lớn và sở hữu đôi chân dài thẳng tắp.

Chụp hình cùng con gái, Hồ Hoài Anh thể hiện rõ gương mặt háo hức và đầy vui tươi khi ở cạnh con gái. Kể từ sau ồn ào cách đây 1 năm, đây là khoảnh khắc vui vẻ hiếm hoi của nam nhạc sĩ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Lưu Hương Giang thường xuyên xuất hiện lẻ bóng thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Lưu Hương Giang thường xuyên xuất hiện lẻ bóng thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

Trước đó, mối quan hệ giữa vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng. Sau khoảng thời gian Hồ Hoài Anh vướng vào ồn ào ở trời Tây, Lưu Hương Giang cũng không hoạt động mạng xã hội. Đến khi trở lại, nữ ca sĩ dù đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên các con nhưng tất cả đều vắng bóng Hồ Hoài Anh. Chưa dừng lại ở đó, trong sản phẩm âm nhạc mới của Lưu Hương Giang cũng không hề có sự giúp sức hay hợp tác với chồng. Điều này khiến nghi vấn rạn nứt mối quan hệ vợ chồng của cặp đôi dấy lên.

Hồ Hoài Anh hiếm hoi hiện diện tại sân golf cùng nhân vật đặc biệt - Ảnh 1
 

Trước đó, trong buổi họp báo của mình, Lưu Hương Giang cho biết bản thân rất biết ơn Hồ Hoài Anh dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Cô khẳng định bản thân muốn đi một mình nhưng lại không hề nói về chuyện có còn sống cùng Hồ Hoài Anh hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news