Tin mới

MC Phan Anh kể chuyện đón Trung Thu, rước đèn 'ứa nước mắt' trong quá khứ

Thứ ba, 21/09/2021, 09:15 (GMT+7)

MC Phan Anh kể chuyện tuổi thơ đón Trung Thu cơ cực, lượm ve chai trên trang cá nhân.

MC Phan Anh đã có những dòng chia sẻ đầy xúc động khi Trung thu sắp đến gần. Để có được thành công như ngày hôm nay, anh đã trải qua tuổi thơ, lượm ve chai gom bán để có tiền làm đèn Trung thu.

Cụ thể, MC Phan Anh chia sẻ: "Năm nay, vì đại dịch phải ở trong nhà mà một phần ký ức tuổi thơ của mình được tái hiện với chiếc đèn lồng làm bằng lon nước ngọt. Chả biết hai ông tướng giống ai mà cứ luôn miệng khen bố làm đẹp quá. Thấy các con hồn nhiên tưng bừng mà mình cũng vui lây. Nhớ những Trung thu xưa quá đi thôi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Từ trong hè đã đi nhặt gang vụn trong bãi xỉ than nhà máy, bán, gom tiền, mua giấy màu, cắt cắt dán dán đồ trang trí các kiểu. Rồi còn tập kịch! Rồi còn hội thi bày cỗ lộng lẫy với bao chó bưởi, mâm hoa quả tò he, đèn ông sao, đèn cù, đèn kéo quân… Nhưng thích nhất vẫn là các buổi chiều muộn vội vàng ăn cơm thật nhanh, để tối xuống là cùng lũ bạn đi rước đèn lon khắp ngõ xóm... Những chiếc đèn bình dị tuổi thơ mà đầy ắp kỷ niệm, niềm vui, hạnh phúc!

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thương nhớ ngày xưa, nhưng mà sống trọn vẹn với hiện tại thôi nào! Cầu nguyện Bình An cho hết thảy! Chúc cả nhà một Tết đoàn viên ấm áp!".

Chia sẻ của MC Phan Anh khiến nhiều người xúc động. Trước đó, anh cũng đăng tải bài viết dài nói về cái tên: “Bò Phan Anh” cũng như câu chuyện cấm sóng suốt 5 năm qua. Mở đầu, MC Phan Anh trực tiếp nói về ý nghĩa biệt danh của mình: “Từ thiện được gì? Với mọi người thì mình không biết, nhưng với mình thì một trong số được: Đó là được làm Bò. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bò Phan Anh chính là cách bà con thường gọi khi nói về những chú bò trong chương trình trao tặng bò giống, trích từ số tiền hơn 24 tỷ của những tấm lòng Việt khắp nơi ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt năm 2016”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news