Tin mới

Kyungsoo (D.O EXO) là trai đẹp duy nhất được SM trao đặc quyền ‘khủng’ dành cho 1 Idol

Thứ hai, 20/09/2021, 15:26 (GMT+7)

Khác với nhiều nghệ sĩ SM khác, Kyungsoo (D.O EXO) được SM tin tưởng tuyệt đối trong khả năng ngoại giao của mình.

Có một điều thú vị về Kyungsoo (D.O EXO) được một phóng viên chia sẻ trong thời gian quảng bá phim 'Hyung'. Vị phóng viên này cho biết Kyungsoo rất nổi tiếng đối với nhà báo trong ngành điện ảnh.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trong buổi quảng bá phim của mình, thậm chí Kyungsoo (D.O EXO) còn khiến một phóng viên nghiêm nghị trở thành fan vì sự lịch thiệp, lễ phép, vui tính và thân thiện.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Thậm chí, vị phóng viên này còn tiết lộ rằng thông thường khi các nghệ sĩ SM có phỏng vấn thì SM sẽ cử riêng một staff đi cùng để kiểm soát tốt buổi phỏng vấn và tránh mắc lỗi. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Có thể tạm hiểu là ngoài người quản lí luôn tháp tùng nghệ sĩ trong mọi lịch trình thì SM thường sẽ cử thêm một staff đặc biệt khác để bài phỏng vấn diễn ra trơn tru, nghệ sĩ trả lời phỏng vấn không mắc lỗi, tránh trường hợp 'lỡ miệng' gì đó hoặc không có kinh nghiệm trả lời phỏng vấn. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tuy nhiên, Kyungsoo được ưu ái hơn hẳn khi có thể đi phỏng vấn mà không cần có staff SM theo để kèm cặp. Lí do là vì Kyungsoo có thể trả lời phỏng vấn tốt đến mức hoàn hảo mà không mắc lỗi.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trên thực tế, Kyungsoo đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi thường có những buổi phỏng vấn riêng với tư cách diễn viên hoặc để quảng bá phim với những câu hỏi khó và sâu sắc.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

“Anh Tú” D.O luôn chân thành, khéo léo, hài hước, trả lời phỏng vấn trơn tru, vượt qua mọi câu hỏi “gài” của nhà báo một cách thoải mái.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đáng nhớ nhất là có lần được hỏi về ý kiến của SM khi Kyungsoo quyết định cạo đầu quay phim. D.O EXO rất dứt khoát, cho biết “dù có thế nào thì em vẫn quyết định sẽ cạo thôi ạ” khiến nhiều người “dở khóc dở cười”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: EXO kpop