Tin mới

MC Phan Anh tiết lộ chuyện cấm sóng từ thiện, vì sao có tên ‘Bò Phan Anh’?

Thứ sáu, 10/09/2021, 20:15 (GMT+7)

MC Phan Anh lần đầu nhắc đến chuyện bị cấm sóng suốt 5 năm sau ồn ào từ thiện.

Trên trang cá nhân, MC Phan Anh bất ngờ đăng tải bài viết dài nói về cái tên: “Bò Phan Anh” cũng như câu chuyện cấm sóng suốt 5 năm qua. Mở đầu, MC Phan Anh trực tiếp nói về ý nghĩa biệt danh của mình: “Từ thiện được gì? Với mọi người thì mình không biết, nhưng với mình thì một trong số được: Đó là được làm Bò.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Bò Phan Anh chính là cách bà con thường gọi khi nói về những chú bò trong chương trình trao tặng bò giống, trích từ số tiền hơn 24 tỷ của những tấm lòng Việt khắp nơi ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt năm 2016”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Không ít lần nghe lời nói nặng từ Cộng đồng mạng, anh đã lập tức muốn tìm tài liệu chứng minh: “Bỗng dưng mình mỉm cười, bao dồn nén tan biến. Mắt nhòe đi nhưng mình tự nói với lòng mình rằng không sao cả. Mình còn chịu được. Những cái chịu này không đáng gì so với những nghĩa tình san sẻ, yêu thương đã nhen lên, đã lan tỏa trong suốt hành trình ấy. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Mình hết trách cứ, và chỉ mong ước, ai cũng có cơ hội được đi, được đến, được gặp, được sống trong cái không khí mà nhìn quanh đều là những cái nhìn thấu cảm, ấm áp, những nụ cười giòn tan, nhìn ai cũng như ngoại, như nội, như chú dì, họ hàng của mình… Bởi khi trọn vẹn hành trình này mình đã có có hội để thấm ai mới đang trao đi, ai mới đang nhận lại".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Khi có cộng đồng mạng hỏi chuyện bị cấm sóng truyền hình vì lùm xùm không minh bạch tiền Từ thiện. Phan Anh lập tức trả lời thẳng thắn: "Chả có lệnh cấm nào đâu bạn" cho thấy tin đồn suốt 5 năm qua là vô căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Anh từ thiện