Tin mới

Sau chuyến từ thiện miền Trung, Âu Hà My mặc kín nhưng vẫn gây ấn tượng với nhan sắc 'lên hương'

Thứ tư, 28/10/2020, 10:20 (GMT+7)

Hậu ly hôn Trọng Hưng, cuộc sống của Âu Hà My vô cùng thoải mái, tự do, có lẽ cũng vì thế mà nhan sắc nữ giảng viên ngày càng 'thăng hạng'.

Sau những ồn ào về chuyện hôn nhân với đạo diễn trẻ Trọng Hưng, những ngày qua, Âu Hà My gây ấn tượng bởi những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Cô đã đứng ra kêu gọi ủng hộ và trực tiếp tới miền Trung để trao những món quà Từ thiện cho người dân gặp nạn thiên tai.

Âu Hà My trong chuyến cứu trợ tại miền Trung. Ảnh: FBNV

Trở về từ chuyến đi này, nữ giảng viên mới đây đã chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Có thể thấy, từ sau khi ly hôn, Âu Hà My dường như kín tiếng hơn về cuộc sống của mình, bởi vậy động thái mới nhất của cô nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng.

Hình ảnh mới nhất của Âu Hà My.Ảnh: FBNV

Khác hẳn với những hình ảnh hở bạo trước đó, lần "lên sóng" này cô ăn mặc kín đáo hơn. Dù diện chiếc áo dài tay, nữ chính vẫn để lộ phần cổ trắng ngần cùng vòng 1 gợi cảm. Bên dưới hình ảnh này, nhiều lời khen ngợi cho rằng Âu Hà My ngày càng "thăng hạng" về nhan sắc với vẻ tươi tắn, rạng ngời tự nhiên. Bên cạnh đó, hình ảnh đẹp trong chuyến đi từ thiện những ngày vừa qua cũng được cư dân mạng chia sẻ và khen ngợi ngay dưới bài đăng cuaer nữ giảng viên.

Âu Hà My được Cộng đồng mạng chú ý nhờ bức ảnh nữ giám thị xinh đẹp trong kỳ thi tuyển sinh 2015 do Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức. Thời điểm đó, cô còn là sinh viên năm 3 khoa tiếng Pháp Trường đại học Ngoại ngữ, thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Nhờ sở hữu nhan sắc như Hot girl, cô còn bị nhầm là thí sinh đến dự thi.

Bình thường, Âu Hà My chuộng phong cách gợi cảm. Ảnh: FBNV

Dù là một giảng viên, Hà My chuộng phong cách thời trang gợi cảm. Cô lựa chọn những thiết kế cắt xẻ, bó sát nhằm tôn lên vóc dáng nóng bỏng của mình. Cô cũng khiến nhiều người trầm trồ bởi những bức ảnh du lịch sang trọng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Gần đây, Âu Hà My khiến cư dân mạng chú ý khi công khai chia sẻ chuyện hôn nhân không thuận hòa với đạo diễn trẻ Trọng Hưng. Theo đó, Hà My tố chồng cũ là người bạc bẽo, thường xuyên đi với người phụ nữ khác khi đã có gia đình. Sau ồn ào này, cô được nhiều người gửi lời động viên, ain ủi, nữ giảng viên trở nên kín tiếng hơn với rất ít hoạt động được chia sẻ trên mạng xã hội.

Âu Hà My và Trọng Hưng thời còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news