Tin mới

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục đi rút vali tiền ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ tư, 28/10/2020, 09:38 (GMT+7)

Theo những hình ảnh mới nhất, sáng ngày 28/10, Thủy Tiên và Công Vinh tiếp tục đến một chi nhánh ngân hàng tại Quảng Bình để rút tiền ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Trở lại miền Trung lần thứ 2 để tiếp tục thực hiện những công việc thiện nguyện, lần này Thủy Tiên có sự tháp tùng của ông xã Công Vinh. Hai vợ chồng đã đặt chân đến sân bay Vinh trong chiều ngày 27/10 và lập tức di chuyển đến Hà Tĩnh để trao các phần quà cho người dân khó khăn chịu ảnh hưởng của mưa lũ.

Tại Hà Tĩnh, vợ chồng nữ ca sĩ cùng các cộng sự chia thành nhóm nhỏ để đi rút tiền, lọc danh sách giúp người dân. Cô cùng chồng đến xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ thuộc huyện Cẩm Xuyên để trao tiền hỗ trợ.

Thủy Tiên đã đăng tải đoạn clip khoảnh khắc cô cùng chồng quyết định hỗ trợ 200 triệu đồng cho người đàn ông mất trắng sau lũ, đang nợ ngân hàng. Người trong clip là ông Trần Xuân Báu (thôn Tân Hòa, xã Tân Lâm Hương, Thạch Hà). Thế nhưng, trận lũ lịch sử vừa qua đã cuốn trôi toàn bộ vật nuôi của trang trại với tổng thiệt hại hơn 450 triệu đồng.

Không còn một đồng nào và đang nợ ngân hàng, ông Báu bật khóc trước hoàn cảnh éo le. Ngay lập tức ông được vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên hỗ trợ nóng 200 triệu dồng để trang trải các chi phí.

Ngay lập tức hành động này đã tạo nên những tranh cãi trái chiều trong Cộng đồng mạng. Nhiều bình luận nêu quan điểm rằng Công Vinh – Thủy Tiên phải chia số tiền công bằng cho mọi nhà. Các tỉnh miền Trung rất nhiều người khó khăn như vậy, không thể cứ gặp hoàn cảnh khó khăn là đưa một số tiền lớn.

Bất chấp những tranh cãi đó, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn tiếp tục hành trình thực hiện các công tác thiện nguyện. Sáng 28/10, nhiều người bắt gặp hai vợ chồng nữ ca sĩ tiếp tục đi rút tiền tại một chi nhánh ngân hàng tại Quảng Bình.

Theo đó, Công Vinh vẫn tháp tùng bà xã đến chi nhánh ngân hàng với những vali tiền rất lớn được rút ra để hỗ trợ đồng bào miền Trung. Hành động này tiếp tục nhận được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng mạng, đặc biệt trong bối cảnh cơn bão số 9 đang đổ bộ với sức gió giật cấp 13, 14 tại nhiều tỉnh thành.

Dự kiến Công Vinh và Thủy Tiên sẽ tiếp tục đi đến những hộ gia đình, những hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Bình để tiếp tục trao tặng các phần quà giúp họ ổn định sau thiên tai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news