Tin mới

Đạt Villa rơm rớm nước mắt khi bạn gái ngoại quốc phải về nước hậu ra mắt

Thứ sáu, 10/06/2022, 14:12 (GMT+7)

Chuyến ra mắt nhà trai dài ngày của Vidhia dường như vẫn chưa là đủ, khoảnh khắc chia tay nhau ở sân bay, Đạt Villa vô cùng bịn rịn.

Ngày 11/5, cặp đôi Vidhia và Đạt Villa gặp lại nhau tại Việt Nam theo đúng kế hoạch được tiết lộ. Nữ Tiktoker người Indonesia đã có màn ra mắt nhà bạn trai dài ngày với 1 tháng sống trải nghiệm văn hóa, thưởng thức ẩm thực tại dải đất hình chữ S. Sau thời gian hẹn hò, mới đây Vidhia đã chính thức về nước.

Đạt Villa rơm rớm nước mắt khi bạn gái ngoại quốc phải về nước hậu ra mắt (Ảnh chụp màn hình)
Đạt Villa rơm rớm nước mắt khi bạn gái ngoại quốc phải về nước hậu ra mắt (Ảnh chụp màn hình)

Khoảnh khắc chia tay tại sân bay đã được chính chủ đăng tải trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đoạn clip cho thấy Đạt Villa chăm chút cho người yêu rất chu đáo, anh đẩy hành lý giúp cho Vidhia vào bên trong, đợi cô đi khuất mới rời đi với ánh mắt buồn rầu, bịn rịn, thi thoảng ngoái đầu nhìn lại. Nhìn hình ảnh này fan vô cùng xúc động.

Vidhia được con riêng của Đạt Villa rất yêu quý
Vidhia được con riêng của Đạt Villa rất yêu quý

Chuyện tình cảm giữa Đạt Villa và Vidhia từ lâu đã nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cả hai có tình yêu online vượt biên giới, khoảng cách, văn hóa... Từ những ngờ vực về mối quan hệ này, cho đến bây giờ họ vẫn chứng minh tình cảm tốt đẹp. Phần lớn mọi người đã dần ủng hộ và tin tưởng vào tình cảm của cặp đôi.

Được biết, Đạt Villa và bạn gái người Indonesia chính thức hẹn hò vào cuối tháng 12/2021, sau khi đàng trai tỏ tình công khai trên mạng. Cặp đôi lần đầu nhìn thấy nhau qua buổi livestream trên Tik Tok. Ngay từ lần đầu gặp mặt, Đạt Villa đã bị cảm nắng bởi gương mặt dễ thương và giọng nói của cô nàng.

Cặp đôi đã có khoảng thời gian bên nhau vô cùng hạnh phúc (Ảnh FBNV)
Cặp đôi đã có khoảng thời gian bên nhau vô cùng hạnh phúc (Ảnh FBNV)
Đạt Villa rơm rớm nước mắt khi bạn gái ngoại quốc phải về nước hậu ra mắt - Ảnh 1

Sau buổi livestream, Đạt đã chủ động nhắn tin cho Vidhia làm quen. Mặc dù khác biệt về ngôn ngữ nhưng cả hai lại không xem đó là rào cản. Họ nói chuyện, tìm hiểu và quyết định đi đến mối quan hệ tình cảm chính thức. Với Đạt, Vidhia là một cô gái thông minh, xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng của anh. 

Đạt Villa rơm rớm nước mắt khi bạn gái ngoại quốc phải về nước hậu ra mắt - Ảnh 2

Dù là mối quan hệ bị nghi ngờ khó bền lâu nhưng Đạt Villa luôn trân trọng, anh thậm chí còn làm cả MV tặng bạn gái. Cả hai cũng rất được lòng gia đình hai bên, thậm chí đàng gái còn chấp nhận việc Đạt Villa từng lập gia đình và có con gái 7 tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news