Tin mới

Việt Anh hé lộ sự thật về 'cái tát nảy lửa' sau hậu trường, Hồng Diễm đáp trả cực khéo

Thứ năm, 13/10/2022, 09:43 (GMT+7)

Hành trình công lý mới lên sóng được 3 tập và dù mới đầu phim nhưng bộ phim có sự góp mặt của Việt Anh - Hồng Diễm đã xuất hiện nhiều tình tiết gay cấn khiến không ít các khán giả háo hức. 

Sau thời gian dài vắng bóng, Hồng Diễm mới đây đã trở lại với dự án phim mới và đóng cặp cùng Việt Anh trong Hành trình công lý

Tập 2 của bộ phim mới lên sóng cách đây không lâu trong sự háo hức của không ít khán giả và đúng như những gì mà ekip đã nhá hàng trước đó thì nhân vật Phương (Hồng Diễm thủ vai) đã nhanh chóng phát hiện sự phản bội của chồng mình. 

Khi chứng kiến cảnh Ngoại tình giữa Hoàng (Việt Anh thủ vai) và người phụ nữ khác, Phương đã thể hiện sự ghê tởm đến mức nôn thốc nôn tháo. Cô đã lấy xe đi ra ngoài trong vô thức và tâm trí ngổn ngang rối bời. Đúng lúc này, Hoàng trở về và nhìn thấy xe vợ nên đã vội vàng chạy rượt theo.

Dàn diễn viên của bộ phim Hành trình công lý. Ảnh: VTV
Dàn diễn viên của bộ phim Hành trình công lý. Ảnh: VTV

Ngay khi vừa xuống xe, Phương đã tát Hoàng và mắng chồng mình là 'đồ khốn nạn'. Hoàng nhanh chóng lên tiếng giải thích và cho biết mình bị người ta gài bẫy, chuốc thuốc mê trong ly nước nên mới phạm phải sai lầm và thề rằng không hề phản bội vợ.

Tuy nhiên, Phương không tin và gào lên trong đau đớn 'Anh nghĩ sau những gì tôi nhìn thấy, tôi còn có thể tin anh được à? Tốt nhất để tôi yên lúc này'.

Việt Anh hé lộ sự thật về 'cái tát nảy lửa' sau hậu trường, Hồng Diễm đáp trả cực khéo - Ảnh 1

 

Việt Anh hé lộ sự thật về 'cái tát nảy lửa' sau hậu trường, Hồng Diễm đáp trả cực khéo - Ảnh 2

 

Cảnh nhân vật Phương phát hiện chồng ngoại tình và dành cho anh cái tát 'như trời giáng'. Ảnh chụp màn hình
Cảnh nhân vật Phương phát hiện chồng ngoại tình và dành cho anh cái tát 'như trời giáng'. Ảnh chụp màn hình

Đây được xem là một trong những phân cảnh đắt giá của 2 tập đầu phim, ngay sau khi lên sóng, rất đông các khán giả đã không khỏi ngạc nhiên, bày tỏ sự ấn tượng đối với diễn xuất của Hồng Diễm, đặc biệt là 'cái tát' nảy lửa mà cô dành cho 'người chồng màn ảnh' của mình. 

Ngay bên dưới bài đăng của thành viên đoàn làm phim, nam chính Việt Anh cũng đã phải để lại dòng bình luận cảm thán, tiết lộ về sự thật cái tát này phía sau hậu trường với nội dung 'Đã ông nào nhìn thấy đom đóm giữa ban ngày chưa? Nếu chưa thì gặp tôi nhé'.

Màn tương tác lầy lội giữa hai diễn viên chính về 'cái tát' phía sau hậu trường. Ảnh: Facebook
Màn tương tác lầy lội giữa hai diễn viên chính về 'cái tát' phía sau hậu trường. Ảnh: Facebook

Hồng Diễm sau đó cũng đã có màn tương tác vô cùng lầy lội với Việt Anh khi đáp trả vô cùng thông minh và hóm hỉnh rằng 'Đã ông nào uống nước chanh mà có hẳn clip chưa? Nếu chưa thì gặp tôi nhé. Anh nên nói như vậy nữa chứ'. 

Trước lời phản pháo cực căng của bạn diễn, Việt Anh đành phải xuống nước trước và chia sẻ rằng 'Em luôn bỏ lỡ những khoảnh khắc mà lẽ ra phải chứng kiến, anh rất buồn'.

Những dòng tương tác thú vị của cặp đôi diễn viên khiến không ít người hâm mộ cảm thấy thích thú. 

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt phim, Hồng Diễm từng vui vẻ tiết lộ rằng cô chưa có cảnh hành động nào 'mệt như cảnh tát Việt Anh' bởi 'anh ấy né rất giỏi'.

Trong khi đó về phía Việt Anh, nam diễn viên đã phải lên tiếng lý giải rằng họ phải luyện cách tát để tránh lại hậu quả nhiều nhất. Việt Anh bộc bạch rằng 'Mọi người có thể nghĩ cảnh tát đơn giản nhưng nếu đóng mà không kiểm soát được đôi khi cũng gây chấn thương cho bạn diễn'.

Chính vì thế mà trong phân cảnh tát ở tập 2 của Hành trình công lý, Hồng Diễm và Việt Anh đã phải làm đến 5 lần. Theo tiết lộ của Việt Anh, ở 4 cú tát đầu tiên, anh muốn Hồng Diễm luyện phản xạ và khi động tác đã nhuần nhuyễn rồi thì đến đúp thứ 5 'tôi mới cho cô ấy tát thật'.

Bộ phim Hành trình công lý với dự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng như: Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Doãn Quốc Đam...

Đây là bộ phim truyền hình mới của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài truyền hình Việt Nam) hứa hẹn nội dung đầy kịch tính, hấp dẫn được lên sóng trên VTV3 vào các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần. 

Hành trình công lý nói về hành trình của nữ chính Phương, từ một người nội trợ nhiều năm đã quyết định trở lại với công việc luật sư, tìm lại niềm tin, giá trị bản thân và tìm ra sự thật, chân tướng về nỗi ẩn ức của người chồng từng bị gài bẫy.

Sau nhiều biến cố với sự giúp đỡ của người bạn thân thiết là Nguyệt (Thu Quỳnh thủ vai), Phương đã minh oan được cho chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news