Tin mới

Hương Tràm lên đồ hở bạo đi biểu diễn, cái kết 'phản chủ' khiến CDM la ó

Thứ ba, 05/07/2022, 17:18 (GMT+7)

Màn lên đồ của Hương Tràm khi biểu diễn tại Mỹ khiến nhiều người để lại những bình luận trái chiều.

Hương Tràm được công chúng biết đến khi là thí sinh của Giọng hát Việt năm 2012 và là Quán quân của chương trình. Với bệ phóng vững chắc cùng giọng hát nội lực, thần thái cuốn hút, giọng ca gốc Nghệ An nhanh chóng trở thành cái tên gây chú ý trong lòng công chúng với những bản hit đình đám: Cho em gần anh thêm một chút, Ngốc, Ngại ngùng,... 

Vóc dáng hiện tại của Hương Tràm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Vóc dáng hiện tại của Hương Tràm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, nữ ca sĩ sinh năm 1995 bất ngờ thông báo sang Mỹ du học và tuyên bố tạm dừng việc ca hát. Ngay lập tức, thông tin trên khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Có thể thấy rằng, sau hơn 2 năm sinh sống và làm việc tại nước ngoài, nhiều khán giả tinh ý đã nhận ra, nhan sắc và vóc dáng của Hương Tràm đã có nhiều thay đổi. Đặc biệt, cô chuộng phong cách hở bạo. 

Và mới đây, Hương Tràm mới tham gia biểu diễn 1 sự kiện âm nhạc. Tại đây, 9X diện trang phục lấp lánh khoe body. Tuy nhiên, outfit này trông nữ nghệ sĩ có phần khá chật trội, siết chặt vào người để lộ những điểm đáng lẽ ra không nên xuất hiện. 

Ngay lập tức, những khoảnh khắc trong buổi biểu diễn của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, 9X lựa chọn đi biểu diễn trông quá phản cảm.

Hương Tràm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Hương Tràm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên ở một chiều hướng tích cực, netizen bày tỏ, việc chọn trang phục như vậy là bình thường, phù hợp với concept của chương trình. Chưa kể, đêm nhạc được tổ chức tại Mỹ nên những quy chuẩn về mặt trang phục khi biểu diễn cũng khác xa so với ở Việt Nam. 

Kể từ khi sang Mỹ, Hương Tràm đã chính thức đổi nghệ danh thành Charmy Phạm. Cô không ngần ngại thay đổi phong cách thời trang, kiểu tóc đến vóc dáng,... Thế nhưng, mỹ nhân này cũng dính phải những tranh cãi khi trình diễn từ trang phục cho đến giọng hát. Về phần mình, nữ nghệ sĩ vẫn chọn cách im lặng để mọi chuyện dần qua. 

Hiện tại, Hương Tràm vẫn chưa có kế hoạch trở về Việt Nam sau 2 năm ở Mỹ (Ảnh: Internet)
Hiện tại, Hương Tràm vẫn chưa có kế hoạch trở về Việt Nam sau 2 năm ở Mỹ (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào hồi năm 2019, ca sĩ Hương Tràm đã sang Mỹ. Thời điểm ấy, người đẹp bị nghi vấn mang thai, sinh con cho đại gia,... về phía người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin trên và giải thích chỉ đi du học.

Tại xứ sở cờ hoa, nữ nghệ sĩ thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Ngoài thời gian đi học, mỗi cuối tuần, cô lại đi biểu diễn và hiện chưa hé lộ thời gian cụ thể về nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Tràm