Tin mới

Thúy Ngân công khai loạt ảnh 'mướt mắt' sau khoảnh khắc xuống sắc gây xôn xao

Thứ bảy, 15/07/2023, 15:31 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Thúy Ngân nhận về nhiều lời khen ngợi khi phong độ nhan sắc của cô đã trở lại và mang đến nhiều khoảnh khắc vô cùng ấn tượng.

Mới đây trên trang cá nhân, Thúy Ngân khiến người hâm mộ khó lòng rời mắt khi đăng tải loạt hình ảnh mướt mắt trong bộ đồ 2 mảnh cuốn hút, đọ sức nóng với nắng hè. Không lên đồ quá táo bạo, Thúy Ngân trong loạt hình này vẫn giữ được độ tinh tế nhất định nhưng vẫn có thể khoe trọn vóc dáng "vạn người mê" với thiết kế đồ bơi "nửa kín nửa hở".

Thúy Ngân công khai loạt ảnh 'mướt mắt' sau khoảnh khắc xuống sắc gây xôn xao - Ảnh 1
 
Sắc vóc cuốn hút của Thúy Ngân ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBVN
Sắc vóc cuốn hút của Thúy Ngân ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBVN

Diện trên mình thiết kế này, có thể thấy nữ diễn viên đã lấy lại được sắc vóc, "da thịt" sau khoảng thời gian khiến dân tình lo lắng về việc Giảm cân quá đà. Trong loạt hình mới nhất này, thân hình cuốn hút, đường cong chuẩn chỉnh, không chút khuyết điểm cho thấy nữ diễn viên đã lấy lại được phong độ về nhan sắc. Bên cạnh đó, thần sắc của cô cũng được đánh giá là rạng rỡ và đầy tươi tắn.

Thúy Ngân công khai loạt ảnh 'mướt mắt' sau khoảnh khắc xuống sắc gây xôn xao - Ảnh 2
 

Cách đây không lâu, Thúy Ngân khiến dân tình không khỏi lo lắng khi những hình ảnh cô đăng tải lộ rõ vẻ "hốc rộc", gầy gò đáng báo động cùng gương mặt nhợt nhạt, kém sức sống. Nhiều người cho rằng, quá trình giảm cân lấy lại vóc dáng của cô cũng được cho đã vượt quá giới hạn, tạo nên phản ứng ngược. 

Thúy Ngân gây xôn xao với diện mạo gầy gò cách đây không lâu. Ảnh: FBNV
Thúy Ngân gây xôn xao với diện mạo gầy gò cách đây không lâu. Ảnh: FBNV

Thúy Ngân hiện là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Những năm gần đây, nữ diễn viên được ủng hộ khi tham gia loạt vai diễn trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cây Táo Nở Hoa... Ngoài ra, tên tuổi của mỹ nhân 9x còn phủ sóng qua nhiều chương trình thực tế có lượt xem khủng như 7 nụ cười xuân, Chạy đi chờ chi...

Từng góp mặt trong đấu trường nhan sắc, thế nhưng Thúy Ngân lại cho thấy cái duyên của mình nhiều hơn và thành công ngoài mong đợi với lĩnh vực diễn xuất. Với sự duyên dáng, nhan sắc xinh đẹp, cô nàng hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tỏa sáng trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân