Tin mới

Sau hình ảnh thất thần bên lề đường, Thương Tín lộ diện với thần sắc tươi tắn

Thứ hai, 28/11/2022, 12:19 (GMT+7)

Hình ảnh của Thương Tín xuất hiện bên nhạc sĩ Tô Hiếu sau khoảnh khắc thất thần bên lề đường đã hé lộ tình trạng hiện tại của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn.

​Ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh của nghệ sĩ Thương Tín thất thần ngồi bên lề đường, ánh mắt vô định, thể trạng không tỉnh táo. Ngay sau đó, nhạc sĩ Tô Hiếu, người cưu mang Thương Tín cho biết sự cố này của Thương Tín đã diễn ra từ 2 tuần trước. Việc bị suy sụp là do tình hình sức khỏe không ổn định của nam diễn viên. Lúc đó, đang lưu thông trên đường Thương Tín bất ngờ bị xây xẩm, choáng váng, ngã xuống đường và sau đó được người dân dìu vào khách sạn gần đó để nghỉ ngơi.

Sau hình ảnh thất thần bên lề đường, Thương Tín lộ diện với thần sắc tươi tắn - Ảnh 1
Hình ảnh Thương Tín ngồi lề đường gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh Thương Tín ngồi lề đường gây xôn xao. Ảnh: Internet

Sau khi hình ảnh này xôn xao MXH, mới đây nhất nhạc sĩ Tô Hiếu tiếp tục chia sẻ những hình ảnh mới nhất của Thương Tín. Lần này, Thương Tín được "ân nhân" Tô Hiếu đưa đi xem phim giải trí, mang đến niềm vui mới ngày cuối tuần. "Cuối tuần rủ nhau đi xem phim", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân.

Tô Hiếu đưa Thương Tín đi giải trí cuối tuần. Ảnh: FBNV
Tô Hiếu đưa Thương Tín đi giải trí cuối tuần. Ảnh: FBNV

Thông qua hình ảnh Tô Hiếu chia sẻ, có thể thấy được niềm vui của Thương Tín khi được giải trí ngày cuối tuần. Bên cạnh đó, dù gương mặt gầy guộc nhưng vẫn nhận thấy thần sắc tươi sáng của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn hiện có sức khỏe khá tốt hiện tại của ông.

Thương Tín thần sắc đã tươi tắn hơn. Ảnh: FBNV
Thương Tín thần sắc đã tươi tắn hơn. Ảnh: FBNV

Sau khi vướng vào ồn ào với Trịnh Kim Chi, nhạc sĩ Tô Hiếu không ngại lên tiếng khuyên nhủ cũng như bày tỏ sự không đồng tình về cách Thương Tín đối xử với đàn em Trịnh Kim Chi. Mặc dù vậy, vị nhạc sĩ này vẫn nhận cưu mang, giúp đỡ tài tử một thời được trở lại sự nghiệp, hỗ trợ ông thay đổi cuộc sống. 

Sau hình ảnh thất thần bên lề đường, Thương Tín lộ diện với thần sắc tươi tắn - Ảnh 2
Thương Tín nhận được sự giúp đỡ của Tô Hiếu ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Thương Tín nhận được sự giúp đỡ của Tô Hiếu ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Tô Hiếu, Thương Tín vẫn đang ở nhà anh, nam diễn viên ăn ngủ tốt. Thời gian rảnh nhiều, Thương Tín còn tranh thủ thăm người quen, bạn cũ. Bên cạnh đó, thời gian tới Thương Tín sẽ có 2 dự án âm nhạc cá nhân. Với đêm nhạc riêng của nam nghệ sĩ hiện tạm hoãn tổ chức vì nhiều lý do khách quan. Còn dự án MV hiện vẫn đang triển khai, Thương Tín đã tập xong ca khúc mới do Tô Hiếu sáng tác, chỉ chờ thu âm và thực hiện quay MV. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news