Tin mới

Người thân cận nói rõ về hình ảnh ngồi sụp ven đường của Thương Tín

Chủ nhật, 27/11/2022, 17:16 (GMT+7)

Nhạc sĩ Tô Hiếu - người thân cận với Thương Tín thời gian qua đã nói rõ về khoảnh khắc ngồi vệ đường của nam diễn viên.

Vừa qua, MXH không khỏi xôn xao về hình ảnh Thương Tín ngồi vệ đường bên cạnh chiếc xe máy. Ánh mắt vô định, gương mặt thất thần của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cho rằng Thương Tín đang có dấu hiệu bất ổn về tâm trí do nhậu nhẹt, không thể đi vững.

Người thân cận nói rõ về hình ảnh ngồi sụp ven đường của Thương Tín - Ảnh 1
Hình ảnh Thương Tín ngồi sụp bên đường khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Phi Thiên
Hình ảnh Thương Tín ngồi sụp bên đường khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Phi Thiên

Sau khi hình ảnh này gây xôn xao MXH thì mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - người cưu mang nam diễn viên Biệt động Sài Gòn thời gian qua đã tiết lộ sự thật về khoảnh khắc này. Theo đó chia sẻ trên Vietnamnet, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết sự việc đã diễn ra được 2 tuần. Việc bị suy sụp khi đang đi đường là do tình hình sức khỏe không ổn định của nam diễn viên khi đang lưu thông bất nhiên bị xây xẩm, choáng váng, ngã xuống đường.

Sau đó, Thương Tín được người dân đưa vào một khách sạn gần đó nghỉ ngơi, còn xe máy được đưa đi sửa chữa. Sau khi sự việc xảy ra, nhạc sĩ Tô Hiếu muốn đưa Thương Tín đi bệnh viện kiểm tra sức nhưng ông từ chối vì cho rằng chỉ bị trầy xước, không cần kiểm tra thêm.

Thương Tín hiện đang nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiểu. Ảnh: Internet
Thương Tín hiện đang nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiểu. Ảnh: Internet

Về tình hình sức khỏe của Thương Tín ở thời điểm hiện tại, Tô Hiếu cho biết thêm Thương Tín vẫn đang ở nhà anh, nam diễn viên ăn ngủ tốt. Thời gian rảnh nhiều, Thương Tín còn tranh thủ thăm người quen, bạn cũ. 

Sau khi vướng vào nhiều ồn ào với Trịnh Kim Chi về số tiền mà các mạnh thường quân gửi tặng, Thương Tín đã trở về quê hương một thời gian. Gần đây ông đã trở lại Sài Gòn để trở lại với hoạt động nghệ thuật. 

Hình ảnh Thương Tín gầy gò trước đó cũng gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh Thương Tín gầy gò trước đó cũng gây xôn xao. Ảnh: Internet

Vừa qua, Thương Tín được mời hát ở đám cưới với cát-sê khoảng 5 triệu đồng. Lần gần nhất, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn tham gia một vai nhỏ trong phim Culi không bao giờ khóc của đạo diễn Phạm Ngọc Lân, nhận cát-sê 20 triệu đồng.

Người thân cận nói rõ về hình ảnh ngồi sụp ven đường của Thương Tín - Ảnh 2
Thương Tín đi hát ở hội chợ cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Thương Tín đi hát ở hội chợ cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Nhạc sĩ Tô Hiếu còn cho biết thêm, thời gian tới Thương Tín sẽ có 2 dự án âm nhạc cá nhân. Với đêm nhạc riêng của Nghệ sĩ Thương Tín hiện tạm hoãn tổ chức vì nhiều lý do khách quan. Dự án MV vẫn đang triển khai, Thương Tín đã tập xong ca khúc mới do Tô Hiếu sáng tác, chỉ chờ thu âm và quay MV. 

>> Xem thêm: Sau hình ảnh thất thần bên lề đường, Thương Tín tiếp tục được 'ân nhân' mang đến niềm vui mới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news