Tin mới

Cách đáp trả cao tay của Song Hye Kyo khi bị fan hỏi khó về chồng cũ Song Joong Ki

Thứ tư, 24/03/2021, 09:25 (GMT+7)

Trước những câu hỏi 'khó nhằn' của các netizen về chồng cũ Song Joong Ki, Song Hye Kyo hoàn toàn giữ thái độ im lặng và bơ đi. 

Trong suốt vụ ồn ào ly hôn của mình, Song Hye Kyo liên tục giữ im lặng dù dính nhiều ồn ào không mấy hay ho và đây cũng là cách cô dùng để đáp trả lại tin đồn thất thiệt về mình. 

Nhiều netizen cảm thấy thắc mắc về thái độ của Song Hye Kyo khi nhìn thấy cảnh chồng cũ tình tứ cùng bạn diễn. Ảnh: Instagram
Nhiều netizen cảm thấy thắc mắc về thái độ của Song Hye Kyo khi nhìn thấy cảnh chồng cũ tình tứ cùng bạn diễn. Ảnh: Instagram

Sau gần 2 năm vắng bóng khỏi màn ảnh cũng là để ồn ào ly hôn lắng xuống, Song Hye Kyo mới đây đã chính thức tái xuất trở lại với hàng loạt dự án phim đình đám. 

Sự trở lại của Song Hye Kyo với màn ảnh nhỏ được xem như 'cú tát' thẳng vào mặt chồng cũ Song Joong Ki khi không ngần ngại bắt tay với nhà biên kịch đình đám của Hậu duệ mặt trời. Ngoài ra, cô cũng nhận lời mời tham gia góp mặt trong một bộ phim bom tấn khác. 

   >>Xem thêm: Cuộc đời 'bể nổi dâu chìm' của hoa hậu Việt Nam đầu tiên: Bị xã hội ruồng bỏ vì mang tiếng 'chửa hoang'

Tất cả những động thái này của Song Hye Kyo diễn ra giữa lúc Song Joong Ki cũng đang miệt mài tham gia vào các dự án phim ảnh khi trước đó, công sức của anh vẫn chưa được các khán giả ghi nhận. 

Nhiều fan hâm mộ của Song Hye Kyo tỏ thái độ bất bình. Ảnh: Instagram
Nhiều fan hâm mộ của Song Hye Kyo tỏ thái độ bất bình. Ảnh: Instagram

Dù hiện tại đang tham gia với vai nam chính trong bộ phim truyền hình của tvN mang tên Vineceno thì Song Joong Ki cũng không tạo được hiệu ứng gì quá lớn do lên sóng cùng thời điểm với Cuộc chiến thượng lưu Penthouse. 

Mặc dù được những fan hâm mộ đánh bóng với những lời ca ngợi về ngoại hình cũng như diện mạo nhưng dường như Song Joong Ki cũng không vớt vát được hình ảnh của mình đã bị mất sau ồn ào ly hôn. 

Trong phim xuất hiện nhiều cảnh tình tứ của Song Joong Ki cùng nữ diễn viên chính Joen Yeo Bin. Và như một thói quen, các netizen không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa Song Joong Ki và chồng cũ, đặc biệt khi chứng kiến những cảnh giường chiếu và tình tứ này của chồng cũ với bạn diễn trong phim. 

Song Hye Kyo và thái độ im lặng giữa nhiều sóng gió ồn ào. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và thái độ im lặng giữa nhiều sóng gió ồn ào. Ảnh: Internet

Nhưng điều kỳ lạ là thái độ gần như thờ ơ của Song Hye Kyo khi được các netizen đặt câu hỏi tò mò.

Bỗng dưng bị réo tên liên tục trước các màn tình tứ của người cũ rằng có ghen không, có thấy chướng mắt không thì Song Hye Kyo vẫn một mực giữ thái độ im lặng. 

Những fan hâm mộ của Song Hye Kyo lại cảm thấy không khỏi bức xúc trước những màn 'réo tên' vô duyên của các netizen và bày tỏ thái độ không hài lòng. 

Nhiều người cho rằng 'hãy để quá khứ ngủ yên' bởi lẽ cả hai đã chia tay nên việc liên tục nhắc đến tên của người cũ đều sẽ khiến cả hai cảm thấy khó chịu.

Tạo hình mới của Song Joong Ki trong phim mới. Ảnh: Internet
Tạo hình mới của Song Joong Ki trong phim mới. Ảnh: Internet

Hậu ly hôn, gần như Song Hye Kyo không còn nhắc gì đến cái tên Song Joong Ki khi cô quyết định cho vào quá vãng. 

Trong một lần hiếm hoi trả lời trước truyền thông, Song Hye Kyo khẳng định 'Những người thân thiết với tôi thủa thanh xuân đến nay vẫn vô cùng thân thiết'. Chính câu trả lời đầy hàm ý này đủ để thấy rằng việc Song Hye Kyo quyết định quên đi chồng cũ là điều không có gì khó hiểu. 

Cái cách Song Hye Kyo vượt qua ồn ào cũng như đổ vỡ hậu ly hôn cũng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news