Tin mới

Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh được ngợi khen tinh tế vì món quà lạ tặng khách mời dự đám cưới

Thứ tư, 23/11/2022, 16:05 (GMT+7)

Ông xã của Lê Âu Ngân Anh vô cùng tinh tế khi nói về món quà mà 2 vợ chồng gửi đến những vị khách mời trong đám cưới vừa được diễn ra.

Vào tối ngày 18/11, hôn lễ của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC Phan Tô Ny đã được diễn ra tại một khách sạn lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Trong hôn lễ của mình, vợ chồng Lê Âu Ngân Anh đưa ra nhiều quy định khắt khe với khách mời, tất cả để tạo nên một không gian ấm cúng, trọn vẹn và ngập màu lãng mạn nhất cho ngày trọng đại.

Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh được ngợi khen tinh tế vì món quà lạ tặng khách mời dự đám cưới - Ảnh 1
Đám cưới đẹp như mơ của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny. Ảnh: FBNV
Đám cưới đẹp như mơ của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny. Ảnh: FBNV

Sau khi hôn lễ kết thúc được ít ngày, mới đây trên trang cá nhân của chồng Lê Âu Ngân Anh đã có chia sẻ đáng chú ý khi nhắc lại về đám cưới vừa diễn ra. Theo đó, MC Phan Tô Ny đã hé lộ cụ thể hơn về món quà đặc biệt mà cặp đôi đã dành tặng khách mời trong ngày cưới. Một món quà chính là cặp gối kề cổ tay để có thể dùng tại nơi làm việc và ngồi máy tính ở nhà và một là chai tinh dầu với mùi hương dễ chịu, có thể xịt vào gối kê tay làm việc.

Bên cạnh đó, khách mời có thể nhận hình chụp kỷ niệm cùng với 2 vợ chồng thông qua mã QR code được đi kèm với bộ đôi quà tặng.

Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh được ngợi khen tinh tế vì món quà lạ tặng khách mời dự đám cưới - Ảnh 2
Chồng Lê Âu Ngân Anh nói về món quà cặp đôi dành tặng cho khách mời. Ảnh: FBNV
Chồng Lê Âu Ngân Anh nói về món quà cặp đôi dành tặng cho khách mời. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều khách mời không khỏi thích thú với món quà nhận được trong hôn lễ của vợ chồng Lê Âu Ngân Anh - Phan Tô Ny. Đặc biệt, không ít người tấm tắc ngợi khen về món quà đặc biệt và vô cùng tinh tế, tỉ mỉ mà cặp đôi đã gửi đến khách mời. Hôn lễ của Lê Âu Ngân Anh vì thế cũng trở nên đáng nhớ, trọn vẹn hơn với sự thích thú, trân trọng đến từ những khách mời.

Dân tình nức nở khen ngợi sự tinh tế và đáng yêu của vợ chồng Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: FBNV
Dân tình nức nở khen ngợi sự tinh tế và đáng yêu của vợ chồng Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: FBNV

Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny được đánh giá là cặp đôi vô cùng "xứng đôi vừa lứa". Cả hai có cơ duyên gặp gỡ trong một lớp học MC từ 2 năm trước. Khi đó, Tô Ny là thầy giáo còn Ngân Anh là học trò. Sau thời gian tìm hiểu, họ nảy sinh tình cảm do có chung quan điểm sống. Sau hai năm tìm hiểu, hẹn hò, cả hai quyết định kết hôn vì cảm nhận đây là lúc “đúng người, đúng thời điểm”.

Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh được ngợi khen tinh tế vì món quà lạ tặng khách mời dự đám cưới - Ảnh 3
Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh được đánh giá là vô cùng đẹp đôi. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh được đánh giá là vô cùng đẹp đôi. Ảnh: FBNV

Sau đám cưới, Lê Âu Ngân Anh cho biết vẫn tập trung công việc giảng dạy. Bên cạnh đó, cô vẫn sẽ hiện diện tại các sự kiện showbiz nhưng sẽ có sự chọn lọc kỹ lưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news