Tin mới

Sau Hyun Bin, đến lượt Son Ye Jin ngầm phủ nhận tin kết hôn bằng hành động gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 23/11/2021, 23:40 (GMT+7)

Sau Hyun Bin, tuyên bố mới nhất đến từ phía Son Ye Jin như ngầm phủ nhận tin đồn kết hôn đang xôn xao những ngày qua của làng giải trí Hàn.

Thời gian vừa qua, làng giải trí xứ Hàn không khỏi xôn xao trước thông tin kết hôn của Son Ye JinHyun Bin sẽ được diễn ra vào cuối năm nay. Thông tin đến từ một đài truyền hình lớn khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng trông ngóng sự xác nhận đến từ chính người trong cuộc.

Sau Hyun Bin, đến lượt Son Ye Jin ngầm phủ nhận tin kết hôn bằng hành động gây ngỡ ngàng - Ảnh 1

Tuy nhiên, cả Hyun Bin lẫn Son Ye Jin đều thờ ơ trước tin đồn kết hôn của mình. Thậm chí mới đây nhất, phía nữ diễn viên đã có động thái như ngầm phủ nhận thông tin trên.

Cụ thể, Son Ye Jin xác nhận tham gia phim điện ảnh mới mang tên The Cross. Dự án này sẽ khởi quay vào giữa năm 2022, sau khi vai diễn bác sĩ ở Thirty Nine hoàn thành. Điều này đồng nghĩa với việc Son Ye Jin sẽ có một năm 2022 vô cùng bận rộn.

Chưa tính đến các lịch trình quảng cáo nhãn hàng, bạn gái Hyun Bin còn tham gia quảng bá cho phim mới và đặc biệt tập trung thời gian cho tác phẩm điện ảnh hợp tác với Mỹ lần này.

Son Ye Jin sẽ có một năm vô cùng bận rộn khi cô đồng ý tham gia vào dự án điện ảnh hợp tác Hàn - Mỹ. Ảnh: Internet
Son Ye Jin sẽ có một năm vô cùng bận rộn khi cô đồng ý tham gia vào dự án điện ảnh hợp tác Hàn - Mỹ. Ảnh: Internet

Trước đó, phía Hyun Bin cũng có động thái tương tự khi công ty quản lý xác nhận Hyun Bin sẽ tham gia vào tác phẩm mới mang tên Cáp Nhĩ Tân.

Theo kế hoạch Cáp Nhĩ Tân sẽ được khởi quay vào năm 2022. Ngoài dự án trên thì Hyun Bin còn 2 bộ phim khác là Confidential Assignment 2 The Point Men chưa công chiếu. Như vậy là trong năm 2022, người tình của Son Ye Jin sẽ rất tất bật với các dự án phim mới khi vừa quay phim, vừa phải thực hiện quảng bá phim.

Hyun Bin cũng bận rộn không kém Son Ye Jin trong năm 2022. Ảnh: Internet
Hyun Bin cũng bận rộn không kém Son Ye Jin trong năm 2022. Ảnh: Internet

Trước đó, tin đồn Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ kết hôn vào cuối năm nay khiến không ít người hâm mộ mừng rỡ. Tuy nhiên, động thái mới nhất đến từ phía hai ngôi sao này cho thấy khả năng kết hôn của cả hai trong thời gian tới khó mà thực hiện được. Hy vọng trong tương lai gần nhất, Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ sớm thỏa lòng người hâm mộ với một hỷ sự và có được khoảng thời gian thảnh thơi bên nhau mà không còn vướng bận quá nhiều công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news