Tin mới

Hyun Bin vừa ngầm phủ nhận nghi vấn kết hôn, Son Ye Jin gây xôn xao vì màn hiện diện bất thường

Thứ bảy, 20/11/2021, 23:26 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Son Ye Ji gây xôn xao khi tin đồn kết hôn giữa cô với Hyun Bin xôn xao làng giải trí Hàn Quốc suốt những ngày qua.

Mới đây, Son Ye Jin khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi cập nhật tình hình mới nhất của bản thân cùng bộ phim mà cô đang thực hiện. Theo đó, bạn gái Hyun Bin đã đăng tải bức ảnh cô đứng trước băng rôn mà đàn chị Song Yoon Ah gửi để cổ vũ tinh thần cho cô trong quá trình ghi hình phim mới.

Son Ye Jin và Song Yoon Ah vốn là chị em vô cùng thân thiết trong làng giải trí do vậy mà món quà này khiến bạn gái của Hyun Bin vô cùng thích thú.

Son Ye Jin và Song Yoon Ah là chị em vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và Song Yoon Ah là chị em vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Son Ye Jin gây xôn xao bởi chiếc áo rộng cùng vòng 2 có phần bất thường. Ảnh: IG
Son Ye Jin gây xôn xao bởi chiếc áo rộng cùng vòng 2 có phần bất thường. Ảnh: IG

Tuy nhiên, điều đáng chú nhất trong hình ảnh này lại chính là điều bất thường trên cơ thể Son Ye Jin. Nữ diễn viên diện chiếc áo rộng cùng với vòng 2 có phần bất thường khiến không ít cư dân mạng lại tiếp tục đặt nghi vấn về việc bạn gái Hyun Bin đang mang thai. Trước đó, Son Ye Jin cũng đã nhiều lần vướng nghi vấn tương tự.

Hyun Bin vừa ngầm phủ nhận nghi vấn kết hôn, Son Ye Jin gây xôn xao vì màn hiện diện bất thường - Ảnh 1
Son Ye Jin vừa qua không ít lần vướng nghi vấn mang thai. Ảnh: IG
Son Ye Jin vừa qua không ít lần vướng nghi vấn mang thai. Ảnh: IG

Vừa qua, đài OBS Gyeongin TV của Hàn Quốc bất ngờ đưa tin đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ diễn ra trong năm nay. Theo OBS, Hyun Bin đã hoàn tất việc bán căn biệt thự đã gắn bó 11 năm ở Seoul để chuyển về penthouse 98 tỷ đồng tại Guri, Gyeonggi. Căn hộ này được dự đoán là tổ ấm tân hôn của Hyun Bin - Son Ye Jin.

Phía Hyun Bin và Son Ye Jin chưa có bất kỳ động thái nào trước thông tin đang khiến làng giải trí Hàn xôn xao. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cho rằng này thông tin kết hôn đến từ phía một đài truyền hình uy tín càng gia tăng thêm độ chính xác về ngày vui đang cận kề của cặp đôi hot nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Hyun Bin vừa ngầm phủ nhận nghi vấn kết hôn, Son Ye Jin gây xôn xao vì màn hiện diện bất thường - Ảnh 2

Song mới đây, phía Hyun Bin lại xác nhận anh sẽ tham gia vào bộ phim mới và được khởi quay trong năm 2022. Như vậy, trong năm 2022, Hyun Bin không chỉ đóng phim mới mà anh còn bận rộn với lịch trình quảng bá cho 2 bộ phim khác sẽ ra mắt. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không có thời gian nghỉ ngơi trong thời gian tới và việc thực hiện kết hôn quả là khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news