Tin mới

Thái độ của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt vì hành vi lái xe mô tô không an toàn

Thứ tư, 11/10/2023, 16:40 (GMT+7)

Sau khi bị xử phạt vì hành vi lái xe không an toàn, Ngọc Trinh liên tiếp có động thái mới với thái độ khiến CĐM không khỏi bức xúc.

Sau khi chia sẻ những khoảnh khắc lái xe không an toàn để thực hiện chụp hình, quay clip, Ngọc Trinh đã bị cơ quan chức năng mời lên làm việc và phải nộp phạt số tiền là 17.250.000 đồng. Không những vậy, sự liều lĩnh khi "diễn xiếc" trên xe mô tô của Ngọc Trinh còn khiến cô gặp phải tai nạn và phải nhập viện khâu 3 mũi.

Thái độ của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt vì hành vi lái xe mô tô không an toàn - Ảnh 1
 
Ngọc Trinh liều lĩnh lái xe với tư thế nguy hiểm. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh liều lĩnh lái xe với tư thế nguy hiểm. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi bị xử phạt hành chính, Ngọc Trinh dường như không có thái độ "biết lỗi" và ý thức được hành vi nguy hiểm của mình. Trên trang cá nhân, chân dài đăng tải bức hình xác nhận thông tin về việc xử phạt của mình. Tuy nhiên, khiến Cộng đồng mạng bức xúc hơn cả chính là hành động chia sẻ bức hình của một người đàn ông tạo dáng "diễn xiếc" giống cô và thậm chí còn dành lời khen ngợi: "Ủa có ai thấy nó rất dễ thương giống tôi không".

Thái độ của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt vì hành vi lái xe mô tô không an toàn - Ảnh 2
 
Thái độ của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt vì hành vi lái xe mô tô không an toàn - Ảnh 3
 
Ngọc Trinh liên tục có thái độ khiến cư dân mạng bức xúc sau khi bị xử phạt. Ảnh:Chụp màn hình
Ngọc Trinh liên tục có thái độ khiến cư dân mạng bức xúc sau khi bị xử phạt. Ảnh:Chụp màn hình

Động thái này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bất bình. Dù đã bị phạt, thế nhưng chân dài gốc Trà Vinh vẫn chưa ý thức được lỗi sai của mình mà vẫn công khai nói về những hành động nguy hiểm của mình một cách bình thường.

Trước đó vào ngày 8/10, đoạn clip được Ngọc Trinh chia sẻ khi cô thực hiện lái mô tô tại khu vực hầm Thủ Thiêm khiến cộng cồng mạng xôn xao. Trong đoạn clip này, Ngọc Trinh đã thực hiện những động tác nguy hiểm như ngồi 2 chân sang một bên, thậm chí buông cả 2 tay khi xe chạy tốc độ cao, đồng thời vừa lái xe vừa tạo những tư thế hết sức nguy hiểm. Nhiều người sau đó đã để lại bình luận chỉ trích khi cho rằng hành động của Ngọc Trinh có thể khiến nhiều người học hỏi, làm theo dẫn đến nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh