Tin mới

Những lần làm lố của Ngọc Trinh

Thứ ba, 10/10/2023, 15:41 (GMT+7)

Việc Ngọc Trinh buông hai tay khi lái xe mô tô vấp phải phản ứng của dư luận. Bất chấp việc bị cơ quan chức năng xử phạt, chân dài 8X vẫn tỏ ra thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Từ thương hiệu "nữ hoàng nội y"

Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta nghĩ ngay đến những bộ ảnh thiếu vải hay những phát ngôn gây sốc nhưng được cho là "thật thà" về tình, tiền. Thời điểm mới gia nhập showbiz, chân dài quê Trà Vinh đã xây dựng thành công thương hiệu "nữ hoàng nội y" với những bộ ảnh khoe đường cong cơ thể cho tới việc PR những thương hiệu nội y đình đám.

Hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện trong những bộ ảnh nội y, áo tắm với làn da trắng sứ với vô vàn kiểu tạo dạng táo bạo được nhiều người bàn luận trên mạng xã hội. Biệt danh "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh cũng xuất phát từ đây.

Ngọc Trinh nổi tiếng với danh xưng 'nữ hoàng nội y'. Ảnh Internet.
Ngọc Trinh nổi tiếng với danh xưng "nữ hoàng nội y". Ảnh Internet.

Trước Ngọc Trinh, có vô số chân dài chụp ảnh nội y nhưng để có được biệt danh "nữ hoàng nội y" thì không ai giữ được sức hút lâu như chân dài sinh năm 1989.

Xuất thân là người mẫu chuyên chụp ảnh nội y, người đẹp không ngại ngần bán nude hay nude táo bạo trước ống kính. Mỗi lần Ngọc Trinh "cởi" để chụp ảnh nghệ thuật, khán giả lại được dịp trầm trồ ngưỡng mộ nhan sắc không hề lẫn với bất cứ ai. Nhờ đó, thỉnh thoảng Ngọc Trinh lại tung ra những bộ ảnh không trùng lặp nhau để tên tuổi không bị hạ nhiệt. 

Sau khi tung những bộ ảnh nghệ thuật, Ngọc Trinh và ê-kíp bèn tung loạt ảnh, clip hậu trường chụp nội y với nhân viên toàn nam giới. Và tất nhiên, những bộ nội y Ngọc Trinh chọn càng thiếu vải hơn.

Hậu trường chụp ảnh nội y của Ngọc Trinh. Ảnh Internet.
Hậu trường chụp ảnh nội y của Ngọc Trinh. Ảnh Internet.

Khi vấp phải chỉ trích của khán giả, cô thản nhiên cho biết: "Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy. Nói nghe này, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín, chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé. Chị sống trong showbiz hơn 10 năm rùi, độ cứng, độ lì và độ nhìn nguời của chị cũng được rèn luyện lên rồi. Ghét nó khác còn gato nó khác, có gato thì ém ém lại chút, chứ chửi lộ liễu trong khi mình cũng vậy người ngoài nhìn vô người ta cười"; "Chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là hở, kín là kín chứ chị không cần phân biệt đẳng cấp giữa hở và kín nhé mấy cưng"

Mặc như không tại LHP Cannes 2019

Ai cũng biết Ngọc Trinh nổi tiếng thích mặc hở bạo. Nhưng đó là chuyện ở trong nước. Tháng 5/2019, chân dài 8X khiến truyền thông trong nước lẫn quốc tế "sốc" khi mặc như không khi sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes 2019.

Trong ảnh, Ngọc Trinh diện bộ váy đen được thiết kế bởi Đỗ Long. Bộ váy gây sốc khi có thiết kế cắt xẻ táo bạo giúp chân dài khoe trọn đôi chân và vòng 3 trước ống kính. 

Ngọc Trinh làm lố, mặc hở bạo tại LHP Cannes. Ảnh Internet.
Ngọc Trinh làm lố, mặc hở bạo tại LHP Cannes. Ảnh Internet.

Vì là gương mặt mới nên "nữ hoàng nội y" khiến báo chí quốc tế không biết cô là ai. Khi đăng tải hình ảnh chân dài Việt Nam, tờ báo này chỉ giới thiệu cô là "một vị khách" Trong khi đó, một nhiếp ảnh lại nhầm cô với diễn viên Trung Quốc Cổ Lực Na Trát.

Bộ váy ngay lập tức vấp phải sự chỉ trích của khán giả trong nước. Nhiều người trách cứ việc Ngọc Trinh mặc hở làm xấu mặt người Việt trên thảm đỏ một LHP lớn ở quốc tế.

Tuy nhiên, bất chấp những chỉ trích của cư dân mạng, Ngọc Trinh lại tỏ ra tự hào khi khi gọi khoảnh khắc xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes vừa qua là một "màn trình diễn để đời" và "gây hiệu ứng truyền thông" tại liên hoan phim Cannes.

Bị tai tiếng, chỉ trích là thế nhưng Ngọc Trinh vẫn tỏ ra thoái mái khi chia sẻ hình ảnh và hậu trường chuẩn bị trang phục tới dự LHP Cannes. Chân dài 8X còn khẳng định chiếc váy mặc như không mặc giúp cô được chú ý trên thảm đỏ LHP nổi tiếng. “Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được”- Ngọc Trinh khẳng định.

Chơi ngông khi buông hai tay, tạo dáng khoe vòng 3 lái xe mô tô

Ngày 8/10, trên mạng xã hội ngập tràn thông tin "Ngọc Trinh gặp tai nạn vì lái mô tô phân khối lớn", "Ngọc Trinh tạo dáng nguy hiểm lái mô tô", "Ngọc Trinh 'làm xiếc' trên xe phân khối lớn", "Ngọc Trinh thích thể hiện".... cùng hàng loạt clip chân dài sinh năm 1989 tập lái mô tô với nhiều pha nguy hiểm khiến người xem thót tim. 

Ngọc Trinh buông hai tay khi lái xe. Ảnh Internet.
Ngọc Trinh buông hai tay khi lái xe. Ảnh Internet.

Nói về lý do lái xe gây nguy hiểm cho chính mình, Ngọc Trinh phân bua: “Vì chỉ có một lần để sống, nên mình luôn nhắc nhở bản thân mình phải sống một cuộc đời thật tử tế, thật bận rộn với công việc với yêu thương mọi người xung quanh mình, sẵn sàng làm tất cả những gì mà mình muốn trên cuộc đời này để sau này không có gì để hối tiếc hay hối hận vì những điều mình không dám làm”.

Trong các clip tập lái, Ngọc Trinh đều để dòng chữ khẳng định "đây là hành động nguy hiểm" đồng thời cũng khuyên người hâm mộ "không thử và làm theo nếu không có sự hướng dẫn của chuyên gia". 

Bản thân chân dài 8X cũng xác định một khi chơi mô tô cô đã xác định chuyện bị té "không sớm thì muộn" nên không có gì bất ngờ khi bản thân gặp sự cố té ngã. Dù vậy, cô cho rằng "kiểu gì cũng sẽ có những va vấp" và nhờ đó mà cô "mới rút kinh nghiệm và giỏi hơn được" đồng thời không quên khẳng định để làm điều này cô "phải trả giá đắt".

Theo lời Ngọc Trinh, cô đã học lái xe từ một người có kinh nghiệm, chuyên tập luyện cho người mới chơi xe. Trong lúc học, ban đầu cô có mặc đầy đủ đồ bảo hộ nhưng vì cảm thấy khó khăn khi tạo các tư thế trên xe nên quyết định không nghe lời thầy, cởi đồ bảo hộ ra. 

Hết buông hai tay, chân dài 8X lại nằm, quỳ để khoe vòng 3. Ảnh Internet.
Hết buông hai tay, chân dài 8X lại nằm, quỳ để khoe vòng 3. Ảnh Internet.

Bất chấp những lời khuyên, Ngọc Trinh tiếp tục thực hiện cảnh chạy xe không đúng chuẩn trên xe. Khi vừa tạo được dáng thì gặp khúc cua, do thiếu kinh nghiệm xử lý nên chân dài bị té ngã.

Kết quả, Ngọc Trinh được đưa vào bệnh viện xử lý vết thương. Cô khẳng định bản thân sẽ rút kinh nghiệm sau lần "chơi dại" này:  "Tôi sẽ rút kinh nghiệm sau tai nạn và sẽ không bỏ cuộc với bộ môn này nhưng sẽ tiết chế sự tự tin. Bạn nữ nào muốn chơi bộ môn này phải che chắn và bảo vệ thật kỹ nha".

Chiều 9/10, Công an TP Thủ Đức cho biết Đội CSGT đã phối hợp Công an phường Thủ Thiêm làm việc với Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh, 34 tuổi). Theo đó, cô bị lập biên bản xử phạt về lỗi nằm trên yên môtô Ducati khi điều khiển và không có giấy phép lái xe trên 175cc.

Bất chấp việc bị Công an xử phạt, Ngọc Trinh vẫn chơi ngông khi các nền tảng mạng xã hội của cô vẫn giữ nguyên các clip lái xe gây nguy hiểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh